Tôi đã thành công trong môi giới bất động sản nhờ ứng dụng công nghệ như thế nào?

Làm sao để mọi người tiếp tục tìm đến mình để được tư vấn và lựa chọn những sản phẩm BĐS khác. Tôi không có bất cứ một bí quyết hay chiêu bài nào cho việc đó, chỉ đơn giản bởi vì tôi có một kế hoạch tốt để chăm sóc các khách hàng của mình cũng như tôi biết sử dụng những công cụ hỗ trợ có ích. Đó cũng là lợi ích đầu tiên mà các bạn sẽ được hưởng khi chăm sóc khách hàng tốt và dùng những công cụ tốt. Đặt mình là cương vị người tiêu dùng, là khách hàng đi mua nhà, chắc chắn bạn đều muốn sẽ mua được sản phẩm BĐS ưng ý, giá cả phải chăng của một người uy tín, có sự đảm bảo về an toàn đối với sản phẩm bạn mua.

Đặc biệt, sản phẩm BĐS đó càng được đảm bảo hơn nếu sau khi mua, người tư vấn hay người bán hàng cho bạn vẫn dành thời gian để chăm sóc, hỏi thăm và hỗ trợ bạn nếu bạn cần. Làm được như vậy thì những sản phẩm tương tự lần sau, khách hàng chắc chắn sẽ tìm đến bạn để mua thay vì mạo hiểm mua của một người không quen biết. Đó cũng là lý do vì sao tôi vô cùng coi trọng việc chăm sóc khách hàng trước – trong – sau giao dịch. Với ứng dụng điện thoại Alobibo thì việc chăm sóc khách hàng trở nên rất chuyên biệt, khoa học và thuận tiện.

Trong ngành môi giới bất động sản, chúng ta thu thập được một tập thông tin khách hàng chúng ta để tiến hành chăm sóc chuyên biệt nhưng nếu mỗi danh sách chỉ bình thường chỉ chăm sóc một lượt thì với công cụ Alobibo chúng ta hoạch định được các kế hoạch chăm sóc nhiều lượt để biến họ thành khách hàng thân thiết của chúng ta. Đối với khách mua đầu tư,  Alobibo  sẽ giúp các bạn chăm sóc xuyên suốt vì khách hàng đầu tư chính là mỏ vàng để bạn khai thác và có doanh thu ổn định chính vì vậy có công cụ để chăm sóc họ một cách thường xuyên và liên tục là điều không thể thiếu.

Không cần dùng thêm nhiều công cụ hỗ trợ khác:

Với ứng dụng Alobibo bạn có thể thay thế được nhiều ứng dụng khác, dưới góc độ chăm sóc chuyên biệt, Alobibo giúp cho bạn chăm sóc khách hàng chuyên biệt và xuyên suốt, từ gửi email landing page, gửi tin nhắn đến gọi điện cho khách hàng và mọi thông tin đều được quản lý tập trung theo từng contact.

Đối với các nhân viên môi giới BĐS thì nhóm khách hàng đầu tư chuyên nghiệp là nguồn đem lại thu nhập doanh thu quan trọng và ổn định nhất. Vì vậy cần có các công cụ và ứng dụng đủ tốt để chăm sóc họ. Đối với nhóm khách hàng là nhà đầu tư chuyên nghiệp thì bạn có thể lên được kế hoạch chăm sóc và theo dõi được việc đầu tư sản phẩm , bán sản phẩm và tái đầu tư vào sản phẩm khác. Bạn sẽ có thể ghi chú lại được chi tiết thông tin sản phẩm họ đầu tư, và từ những thông tin đó ta dự đoán được thời điểm mà nhà đầu tư sẽ bán để chốt lời để ta tiếp tục chăm sóc.

Một công cụ chăm sóc khách hàng mọi lúc mọi nơi:


Thời gian biểu làm việc của một nhân viên môi giới BĐS  có  áp lực công việc lớn với hàng trăm cuộc gọi mỗi ngày lại vừa phải gửi thông tin sản phẩm và chạy gặp khách hàng bất kỳ thời gian địa điểm, do vậy thông thường luôn đi kèm với sổ sách máy tính rất lích kích mà nói chung là không thuận tiện. Alobibo rất thuận tiện, đơn giản và giảm thiểu được những khó khăn đó và tất cả mọi thứ được lưu trữ trên điện thoại di động, từ thiết kế email landing page và gửi thông tin dự án cho khách hàng đều được thực hiện ngay trên chiếc điện thoại di động của bạn. Bạn có thể làm việc ngay trong những lúc đợi chờ khách hàng, và ngay cả khi lúc đang gặp khách hàng. Bạn có thể gửi ngay email landing page cho khách hàng mà không cần đợi về nhà lấy máy tính ra và dùng công cụ gửi email nữa.

Check info- kiểm tra thông tin khách hàng:

Alobibo sẽ giúp chúng ta không gọi số điện thoại nào không tiềm năng đến lần thứ hai, loại bỏ những cuộc gọi không cần thiết hoặc trùng lặp. Bạn hệ thống hóa được danh sách khách hàng của bạn là khách hàng tiềm năng hay không tiềm năng nên không bao giờ phí thời gian chăm sóc những khách hàng không tiềm năng hay bị trùng lặp cuộc gọi nữa.

Chăm sóc đội nhóm:

Alobibo giúp chúng ta truyển giao toàn bộ thông tin của khách hàng một cách thuận tiện và đơn giản cho đồng đội mà ta tin tưởng để tiếp tục chăm sóc khách hàng đó. Tất cả những thông tin về khách hàng đó sẽ được chỉ được chia sẻ cho người đồng đội mà bạn tin tưởng để tiếp tục chăm sóc. Tất cả các thông tin mà bạn không muốn chia sẻ đều được bảo mật cao.

Kiểm soát telesale:
 

Với công cụ alobibo thì bạn có thể chuyên biệt hóa việc thuê telesale và giám sát các hoạt động của telesale đó một cách chuyên nghiệp. Bạn có thể tự tin thuê telesale để thực hiện cuộc gọi vì bạn có thể giám sát kết quả hoạt động của họ một cách dễ dàng và giám sát một cách rất chi tiết.

Trợ lý ảo thông minh:

Công cụ Alobibo luôn bên cạnh hỗ trợ bạn trên mọi nẻo đường. Chỉ cần bạn lên kế hoạch chăm sóc khách hàng, Alobibo sẽ cùng bạn thực hiện các kế hoạch công việc. Đây là công cụ nhắc cho các nhân viên môi giới bất động sản lịch chăm sóc khách hàng thân thiết và khách hàng vip nhân các ngày quan trọng của khách hàng như các ngày lễ và ngày sinh nhật.
#Alobibo #kếtnốikháchhàngtiềmnăng #kháchhàngtiềmnăng#tìmkiếmkháchhàng #chămsóckháchhàng #tìm_kiếm_khách_hàng#chăm_sóc_khách_hàng  #quanhệkháchhàng#bánhàngquađiệnthoại
_____________________________________________
Tải dùng thử tại đây:
👉🏼 https://itunes.apple.com/vn/app/alobibo/id1390964905
👉🏼 https://play.google.com/store/apps/details…
Hướng dẫn cài đặt:
1. Tải ứng dụng
2. Nhập thông tin đăng ký
3. Vào email kích hoạt ứng dụng
4. Đăng nhập ứng dụng và dùng thử 30 ngày
Website: https://www.alobibo.com
Fanpage: https://www.facebook.com/Alobibo.Timkiemchamsockhachhang.T…/
☎️Hotline: 024.6666 6276 / 0985.980 739
🏣Công ty CP TM và ĐT Thịnh Vượng Việt Nam (TAPICO). 877 Hồng Hà, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

6 PHẨM CHẤT SỐNG CÒN CỦA SÓI ĐẦU ĐÀN

ALOBIBO – HỘI THẢO “BÁN HÀNG BẰNG ĐỌC VỊ KHÁCH HÀNG”

Alobibo được Báo Tin Tức - Kênh thông tin chính thức đưa tin