PHÁT TÁN TIN NHẮN "RÁC" - DOANH NGHIỆP CÓ NGUY CƠ BỊ PHẠT "NẶNG" !!!
Đã qua rồi thời điểm mà các doanh nghiệp có thể
tự do phát tán “tin nhắn rác” đến người dùng không giới hạn. Theo Bộ
Thông tin và Truyền thông, doanh nghiệp có thể đối mặt với mức phạt lên
đến hàng trăm triệu đồng khi phát tán “tin nhắn rác”.
🔥Mức phạt “khủng” dành cho các doanh nghiệp
Bộ Thông tin và Truyền thông (TT-TT) đã xử phạt 7 doanh nghiệp cung cấp dịch vụ nội dung số vì hành vi phát tán tin nhắn rác để quảng cáo dịch vụ. Tổng số tiền xử phạt các doanh nghiệp vi phạm là 280 triệu đồng. Các doanh nghiệp này đã vi phạm quy định tại điểm b khoản 4 Điều 60 Nghị định số 174/2013/NĐ-CP ngày 13-11-2013 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, CNTT và tần số vô tuyến điện.
❌Phát tán tràn lan “tin nhắn rác” gây ức chế cho người dùng
Vấn nạn tin nhắn rác quảng cáo dịch vụ bất động sản, spa, thời trang, bảo hiểm… cho tới các tin nhắn lừa đảo đã để lại những ấn tượng không tốt cho khách hàng trong thời gian qua. Thường xuyên bị làm phiền bởi những thông tin đã gây ức chế cho khách hàng. Nhiều người thậm chí có những phản ứng khá dữ dội trước các tin nhắn hay cuộc gọi rác nhận được, điều này làm mất đi mục đích ban đầu của nhà bán hàng là gửi đi những thông điệp quảng cáo, truyền thông.
📵Làm thế nào để hạn chế “tin nhắn rác, cuộc gọi rác”
Trước mức phạt “khủng” từ quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông, các doanh nghiệp cần tìm ra giải pháp để hạn chế việc phát tán tin nhắn, cuộc gọi rác gây ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh và ảnh hưởng đến danh tiếng thương hiệu.
Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến “tin nhắn rác”, “cuộc gọi rác” là do doanh nghiệp chưa thể kiểm soát được nguồn dữ liệu khách hàng. Đội ngũ kinh doanh, chăm sóc khách hàng sử dụng hệ thống thông tin khách hàng một cách tràn lan, trùng lặp khiến doanh nghiệp không thể kiểm soát được lượng tin nhắn, cuộc gọi phát ra. Việc thiếu chú trọng tính “cá nhân hóa” đã khiến những cuộc gọi, tin nhắn mời chào trở nên không hiệu quả.
🔰Alobibo – Giải pháp tìm kiếm và chăm sóc khách hàng hiệu quả
THÔNG MINH – ĐƠN GIẢN – HIỆU QUẢ, Alobibo đã ra đời như một giải pháp hoàn hảo giúp doanh nghiệp hạn chế tối ra "tin nhắn rác - cuộc gọi rác", giúp quản lý dữ liệu khách hàng với những tính năng ưu việt. Ứng dụng Alobibo chạy trên nền tảng mobile (hệ điều hành IOS và Android) giúp cho người dùng kiểm soát được các cuộc gọi không mong muốn. Quản lý được dữ liệu cá nhân theo một trình tự rõ ràng, ngăn nắp. Xây dựng được các kế hoạch chăm sóc bạn bè, người thân, đối tác, khách hàng một cách chuyên nghiệp với các thao tác cực kỳ đơn giản.
Alobibo sẽ là người đồng hành đắc lực cùng các tổ chức, cá nhân trong việc giảm thiểu các tin nhắn, cuộc gọi rác mà vẫn đem lại hiệu quả tối ưu cho việc chăm sóc khách hàng.
👉🏼 Tìm hiểu thêm về Alobibo: https://bit.ly/2DoSpWA
-----------------------------------------
📌Tải dùng thử tại đây:
👉🏼 https://itunes.apple.com/vn/app/alobibo/id1390964905…
👉🏼 https://play.google.com/store/apps/details…
📌Hướng dẫn cài đặt:
1. Tải ứng dụng
2. Nhập thông tin đăng ký
3. Vào email kích hoạt ứng dụng
4. Đăng nhập ứng dụng và dùng thử 30 ngày
-------------------------------------------
Website: https://www.alobibo.com
Fanpage: https://www.facebook.com/Alobibo.Timkiemchamsockhachhang.Ta…
☎️Hotline: 024.6666 6276 / 0985.980 739
🏣Công ty CP TM và ĐT Thịnh Vượng Việt Nam (TAPICO). 877 Hồng Hà, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Nhận xét
Đăng nhận xét