Khách hàng bức xúc với vấn nạn tin nhắn rác từ doanh nghiệp

Sau một thời gian dài giảm bớt thì nay vấn nạn tin nhắn, cuộc gọi rác đã xuất hiện lại với nhiều hình thức khác nhau, gây khó chịu cho người dùng điện thoại.


Từ rất lâu, việc gửi tin nhắn thông báo các chương trình khuyến mại, mời chào sản phẩm luôn là phương pháp phổ biến được các doanh nghiệp áp dụng trong bán hàng. Không thể phủ nhận hiệu quả xuất sắc của các tin nhắn chăm sóc khách hàng khi chúng đã mang lại thành công cho nhiều công ty, tập đoàn lớn.

Tuy nhiên, việc xuất hiện của các tin nhắn ngày càng nhiều hơn với tần suất liên tục đã gây khó chịu cho người dùng điện thoại.

"Hành hạ" người dùng

Chị Thanh (quận Tân Bình, TP HCM) cho biết trước đây, thỉnh thoảng chị mới nhận được vài tin nhắn mời mua đất, căn hộ chung cư… Thế nhưng, những ngày qua, hầu như ngày nào chị cũng nhận được hàng loạt tin nhắn mời đi spa, mua gói bảo hiểm, vay nợ… Dù gia đình sử dụng nhiều mang viễn thông khác nhau như Viettel, MobiFone,… vẫn không thể tránh được tình trạng này.


Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp máy tính Việt Nam (VNCERT, thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông) cho biết sau 10 tháng triển khai (từ tháng 5-2017 đến 2-2018), số tin nhắn rác được chặn trên toàn mạng di động là khoảng 260 triệu. Việc này dẫn đến nhiều khách hàng không còn tin tưởng vào các tin nhắn quảng cáo từ doanh nghiệp.

Vậy đâu là giải pháp cho doanh nghiệp lúc này?

Để giảm thiểu tổn thất cho các tổ chức kinh doanh khỏi “vấn nạn tin nhắn rác” ta cần hiểu được nguyên nhân dẫn đến việc khách hàng phản cảm với các tin nhắn này.


Việc gửi tin nhắn hàng loạt, tràn lan cùng một lúc đã khiến người nhận trở nên thiếu tin tưởng và gây khó chịu khi nhận được những sự “làm phiền” từ các tin nhắn, cuộc gọi như vậy. Với số lượng khách hàng đông đảo, các công ty khó có thể ghi nhớ dữ liệu thông tin về từng khách hàng để tạo sự "cá nhân hóa" giúp chăm sóc từng người riêng biệt.

Thấu hiểu khó khăn của các doanh nghiệp khi không quản lý được dữ liệu cá nhân của khách hàng theo một trình tự rõ ràng, ngăn nắp. Ứng dụng chăm sóc khách hàng của Alobibo đã ra đời với các tính năng ưu việt giúp người dùng quản lý thông tin khách hàng một cách chính xác, hạn chế tối đa tình trạng “tin nhắn rác“ với các thao tác cực kỳ đơn giản.

Alobibo sẽ là người đồng hành đắc lực cùng các tổ chức, cá nhân trong việc giảm thiểu các tin nhắn, cuộc gọi rác mà vẫn đem lại hiệu quả tối ưu cho việc chăm sóc khách hàng.

Tìm hiểu về Alobibo – Ứng dụng thông minh giúp tìm kiếm và chăm sóc khách hàng
-----------------------------------------
📌Tải dùng thử tại đây:
👉🏼 https://itunes.apple.com/vn/app/alobibo/id1390964905
👉🏼 https://play.google.com/store/apps/details

📌Hướng dẫn cài đặt:
1. Tải ứng dụng
2. Nhập thông tin đăng ký
3. Vào email kích hoạt ứng dụng
4. Đăng nhập ứng dụng và dùng thử 30 ngày

Website: https://www.alobibo.com
Fanpage: https://www.facebook.com/Alobibo.Timkiemchamsockhachhang.Tapico
☎️Hotline: 024.6666 6276 / 0985.980 739
🏣Công ty CP TM và ĐT Thịnh Vượng Việt Nam (TAPICO). 877 Hồng Hà, Hoàn Kiếm, Hà Nội


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

6 PHẨM CHẤT SỐNG CÒN CỦA SÓI ĐẦU ĐÀN

ALOBIBO – HỘI THẢO “BÁN HÀNG BẰNG ĐỌC VỊ KHÁCH HÀNG”

Alobibo được Báo Tin Tức - Kênh thông tin chính thức đưa tin