Khách hàng bức xúc với vấn nạn tin nhắn rác từ doanh nghiệp
Sau một thời
gian dài giảm bớt thì nay vấn nạn tin nhắn, cuộc gọi rác đã
xuất hiện lại với nhiều hình thức khác nhau, gây khó chịu cho
người dùng điện thoại.
Từ
rất lâu, việc gửi tin nhắn thông báo các chương trình khuyến
mại, mời chào sản phẩm luôn là phương pháp phổ biến được các
doanh nghiệp áp dụng trong bán hàng. Không thể phủ nhận hiệu
quả xuất sắc của các tin nhắn chăm sóc khách hàng khi chúng
đã mang lại thành công cho nhiều công ty, tập đoàn lớn.
Tuy
nhiên, việc xuất hiện của các tin nhắn ngày càng nhiều hơn
với tần suất liên tục đã gây khó chịu cho người dùng điện
thoại.
"Hành hạ" người dùng
Chị
Thanh (quận Tân Bình, TP HCM) cho biết trước đây, thỉnh thoảng chị mới
nhận được vài tin nhắn mời mua đất, căn hộ chung cư… Thế nhưng, những
ngày qua, hầu như ngày nào chị cũng nhận được hàng loạt tin nhắn mời đi
spa, mua gói bảo hiểm, vay nợ… Dù gia đình sử dụng nhiều mang
viễn thông khác nhau như Viettel, MobiFone,… vẫn không thể tránh
được tình trạng này.
Trung
tâm Ứng cứu khẩn cấp máy tính Việt Nam (VNCERT, thuộc Bộ Thông tin và
Truyền thông) cho biết sau 10 tháng triển khai (từ tháng 5-2017 đến
2-2018), số tin nhắn rác được chặn trên toàn mạng di động là khoảng 260
triệu. Việc này dẫn đến nhiều khách hàng không còn tin tưởng
vào các tin nhắn quảng cáo từ doanh nghiệp.
Vậy đâu là giải pháp cho doanh nghiệp lúc này?
Để
giảm thiểu tổn thất cho các tổ chức kinh doanh khỏi “vấn nạn
tin nhắn rác” ta cần hiểu được nguyên nhân dẫn đến việc khách
hàng phản cảm với các tin nhắn này.
Việc
gửi tin nhắn hàng loạt, tràn lan cùng một lúc đã khiến người
nhận trở nên thiếu tin tưởng và gây khó chịu khi nhận được
những sự “làm phiền” từ các tin nhắn, cuộc gọi như vậy. Với
số lượng khách hàng đông đảo, các công ty khó có thể ghi nhớ
dữ liệu thông tin về từng khách hàng để tạo sự "cá nhân hóa"
giúp chăm sóc từng người riêng biệt.
Thấu
hiểu khó khăn của các doanh nghiệp khi không quản lý được dữ liệu
cá nhân của khách hàng theo một trình tự rõ ràng, ngăn nắp. Ứng dụng
chăm sóc khách hàng của Alobibo đã ra đời với các tính năng ưu việt giúp
người dùng quản lý thông tin khách hàng một cách chính xác, hạn chế tối
đa tình trạng “tin nhắn rác“ với các thao tác cực kỳ đơn giản.
Alobibo
sẽ là người đồng hành đắc lực cùng các tổ chức, cá nhân
trong việc giảm thiểu các tin nhắn, cuộc gọi rác mà vẫn đem
lại hiệu quả tối ưu cho việc chăm sóc khách hàng.
⏩Tìm hiểu về Alobibo – Ứng dụng thông minh giúp tìm kiếm và chăm sóc khách hàng
-----------------------------------------
📌Tải dùng thử tại đây:
👉🏼 https://itunes.apple.com/vn/app/alobibo/id1390964905…
👉🏼 https://play.google.com/store/apps/details…
-----------------------------------------
📌Tải dùng thử tại đây:
👉🏼 https://itunes.apple.com/vn/app/alobibo/id1390964905…
👉🏼 https://play.google.com/store/apps/details…
📌Hướng dẫn cài đặt:
1. Tải ứng dụng
2. Nhập thông tin đăng ký
3. Vào email kích hoạt ứng dụng
4. Đăng nhập ứng dụng và dùng thử 30 ngày
1. Tải ứng dụng
2. Nhập thông tin đăng ký
3. Vào email kích hoạt ứng dụng
4. Đăng nhập ứng dụng và dùng thử 30 ngày
Website: https://www.alobibo.com
Fanpage: https://www.facebook.com/Alobibo.Timkiemchamsockhachhang.Tapico
☎️Hotline: 024.6666 6276 / 0985.980 739
🏣Công ty CP TM và ĐT Thịnh Vượng Việt Nam (TAPICO). 877 Hồng Hà, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Fanpage: https://www.facebook.com/Alobibo.Timkiemchamsockhachhang.Tapico
☎️Hotline: 024.6666 6276 / 0985.980 739
🏣Công ty CP TM và ĐT Thịnh Vượng Việt Nam (TAPICO). 877 Hồng Hà, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Nhận xét
Đăng nhận xét