Alobibo được Báo Tin Tức - Kênh thông tin chính thức đưa tin

Vừa qua, Báo Tin Tức - Kênh thông tin chính thức của chính phủ do TTXVN phát hành đã đưa tin về Alobibo - Ứng dụng tìm kiếm chăm sóc khách hàng. Cảm ơn quý báo đã tìm hiểu rất kỹ ứng dụng của chúng tôi và giới thiệu tới độc giả và bạn đọc.

Alobibo luôn hy vọng được đóng góp một phần nhỏ bé vào việc giải quyết Vấn Nạn điện thoại, tin nhắn rác đang gây nhức nhối Xã hội hiện nay.

https://baotintuc.vn/doanh-nghiep-san-pham-dich-vu/alobibo-ung-dung-giai-quyet-tan-goc-van-de-dien-thoai-rac-tin-nhan-rac-20181217094253827.html

Chú thích ảnh

Có thể nói, ở thời điểm hiện tại, Alobibo là một ứng dụng mobile duy nhất trên thị trường tập trung vào việc xử lý dữ liệu trên đối tượng là số điện thoại. Chỉ với chiếc mobile là người sử dụng có thể làm việc, tương tác với khách hàng, quản lý công việc cá nhân, làm việc nhóm, tra cứu các tiện ích… Hy vọng rằng, việc giúp cho người bán hàng có công cụ hữu ích như vậy sẽ góp phần nào đó vào việc tối ưu hóa thời gian, chi phí từ đó giảm các cuộc gọi, tin nhắn vô bổ đóng góp một phần vào việc giải quyết vấn nạn nêu trên.

Tìm hiểu về Alobibo – Ứng dụng thông minh giúp tìm kiếm và chăm sóc khách hàng
-----------------------------------------
📌Tải dùng thử tại đây:
👉🏼 https://itunes.apple.com/vn/app/alobibo/id1390964905
👉🏼 https://play.google.com/store/apps/details
📌Hướng dẫn cài đặt:
1. Tải ứng dụng
2. Nhập thông tin đăng ký
3. Vào email kích hoạt ứng dụng
4. Đăng nhập ứng dụng và dùng thử 30 ngày
Website: https://www.alobibo.com
Fanpage: https://www.facebook.com/Alobibo.Timkiemchamsockhachhang.Ta…
☎️Hotline: 024.6666 6276 / 0985.980 739
🏣Công ty CP TM và ĐT Thịnh Vượng Việt Nam (TAPICO). 877 Hồng Hà, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

6 PHẨM CHẤT SỐNG CÒN CỦA SÓI ĐẦU ĐÀN

ALOBIBO – HỘI THẢO “BÁN HÀNG BẰNG ĐỌC VỊ KHÁCH HÀNG”