Telesales- Nghề chuyên làm phiền, cả ngày nghe chửi, cho đến khi có Alobibo
Telesales – tìm kiếm khách hàng tiềm năng qua điện
thoại. Có thể nói telesales đang là phương pháp tìm kiếm khách hàng
tiềm năng phổ biến nhất hiện nay, đặc biệt là các ngành bất động sản,
giáo dục đào tạo, bảo hiểm và ngân hàng … Phương pháp này có thể giúp
bạn tiếp cận với rất nhiều các đối tượng khách hàng, tuy nhiên để kiếm
được khách hàng tiềm năng thực sự thì bạn cần chọn lọc những data chất
lượng để tránh mất thời gian.
Trên thực tế, nhiều khảo sát của PV Báo Lao Động cho thấy, trong hầu hết các trường hợp, việc chào bán bất động sản (hoặc các sản phẩm khác) qua điện thoại chủ yếu gây bức xúc, đồng thời để lại ấn tượng không mấy tốt đẹp.
Vẫn với tập giấy in số điện thoại dày cộp, vẫn với các dự án nhà đất và với một trưởng nhóm kè kè hối thúc phải gọi tối thiểu cả trăm cuộc điện thoại mỗi ngày.
Gần đây, bán hàng qua điện thoại hay còn gọi telesales ngày càng phổ biến ở các doanh nghiệp trong lĩnh vực ngân hàng, dịch vụ… Có thể nói, đây là một “nghề” dễ bị cho là gây phiền phức nhất, bị nhận nhiều phản ứng khó chịu từ khách hàng không có nhu cầu.
D.L, tốt nghiệp ngành tài chính ngân hàng trường ĐH Công nghệ TP.HCM, có thời gian làm một nhân viên telesales của ngân hàng ANZ cho biết: “Công việc hàng ngày của em là gọi điện cho các số điện thoại trong danh sách mà cấp trên đưa xuống để tìm kiếm khách hàng vay, khách hàng gửi tiết kiệm và làm thẻ visa. Hồi đầu tiên chưa có kinh nghiệm, mới sáng thứ 2 em đã hí hửng bấm gọi cho một chị, chưa kịp “vào bài” đã bị chửi là “em không biết suy nghĩ à, mới sáng thứ 2 người ta còn họp hành hàng trăm thứ việc mà gọi, vô ý thức quá vậy” rồi cúp máy. Em sốc quá, khóc luôn”.
"Công việc dù ngồi một chỗ nhưng vô cùng áp lực và dễ chán nản, mất nhiều thời gian nhưng hiệu quả không bao nhiêu vì những cuộc gọi đều là “hú họa”, không biết họ có nhu cầu hay không", Đức Anh, một nhân viên telesales cho biết.
➡Nhưng giờ đây với chức năng kiểm tra thông tin khách hàng của Alobibo thì những cuộc gọi telesale sẽ không còn là "hú họa" nữa mà trở thành những cuộc gọi có mục đích mà tư vấn viên đã biết chính xác người gọi cho mình có phải là một khách hàng tiềm năng hay không. Chính vì vậy mà kịch bản để nói chuyện với khách hàng cũng sẽ được tinh chỉnh sao cho phù hợp với từng khách hàng.
Với Alobibo khách hàng sẽ không bị quấy nhiễu bởi nhiều cuộc gọi trùng lặp nữa.
Và mọi thông tin của khách hàng cũng sẽ được ghi chú lại để những cuộc gọi sau cho khách hàng đều mang tính cá nhân hóa và chăm sóc cao chứ không mang tính làm phiền nữa.
Ngoài ra với chức năng giao việc thì quá trình giao việc và kiểm soát KPI của nhân viên tư vấn trở nên thuận tiện và đơn giản hơn bao giờ hết. Nhân viên không phải bù đầu trong tập giấy in danh bạ điện thoại dày cộp, và quản lý không phải kè kè bên cạnh để kiểm soát nữa.
Với Alobibo thì nghề gọi điện telesale được đẩy lên một vị thế mới. Alobibo đem lại lợi ích cho cả các công ty tư vấn và cả khách hàng.
⏩Tìm hiểu về Alobibo – Ứng dụng thông minh giúp tìm kiếm và chăm sóc khách hàng
-----------------------------------------
📌Tải dùng thử tại đây:
👉🏼 https://itunes.apple.com/vn/app/alobibo/id1390964905…
👉🏼 https://play.google.com/store/apps/details…
📌Hướng dẫn cài đặt:
1. Tải ứng dụng
2. Nhập thông tin đăng ký
3. Vào email kích hoạt ứng dụng
4. Đăng nhập ứng dụng và dùng thử 30 ngày
Website: https://www.alobibo.com
Fanpage: https://www.facebook.com/Alobibo.Timkiemchamsockhachhang.Ta…
☎️Hotline: 024.6666 6276 / 0985.980 739
🏣Công ty CP TM và ĐT Thịnh Vượng Việt Nam (TAPICO). 877 Hồng Hà, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Trên thực tế, nhiều khảo sát của PV Báo Lao Động cho thấy, trong hầu hết các trường hợp, việc chào bán bất động sản (hoặc các sản phẩm khác) qua điện thoại chủ yếu gây bức xúc, đồng thời để lại ấn tượng không mấy tốt đẹp.
Vẫn với tập giấy in số điện thoại dày cộp, vẫn với các dự án nhà đất và với một trưởng nhóm kè kè hối thúc phải gọi tối thiểu cả trăm cuộc điện thoại mỗi ngày.
Gần đây, bán hàng qua điện thoại hay còn gọi telesales ngày càng phổ biến ở các doanh nghiệp trong lĩnh vực ngân hàng, dịch vụ… Có thể nói, đây là một “nghề” dễ bị cho là gây phiền phức nhất, bị nhận nhiều phản ứng khó chịu từ khách hàng không có nhu cầu.
D.L, tốt nghiệp ngành tài chính ngân hàng trường ĐH Công nghệ TP.HCM, có thời gian làm một nhân viên telesales của ngân hàng ANZ cho biết: “Công việc hàng ngày của em là gọi điện cho các số điện thoại trong danh sách mà cấp trên đưa xuống để tìm kiếm khách hàng vay, khách hàng gửi tiết kiệm và làm thẻ visa. Hồi đầu tiên chưa có kinh nghiệm, mới sáng thứ 2 em đã hí hửng bấm gọi cho một chị, chưa kịp “vào bài” đã bị chửi là “em không biết suy nghĩ à, mới sáng thứ 2 người ta còn họp hành hàng trăm thứ việc mà gọi, vô ý thức quá vậy” rồi cúp máy. Em sốc quá, khóc luôn”.
"Công việc dù ngồi một chỗ nhưng vô cùng áp lực và dễ chán nản, mất nhiều thời gian nhưng hiệu quả không bao nhiêu vì những cuộc gọi đều là “hú họa”, không biết họ có nhu cầu hay không", Đức Anh, một nhân viên telesales cho biết.
➡Nhưng giờ đây với chức năng kiểm tra thông tin khách hàng của Alobibo thì những cuộc gọi telesale sẽ không còn là "hú họa" nữa mà trở thành những cuộc gọi có mục đích mà tư vấn viên đã biết chính xác người gọi cho mình có phải là một khách hàng tiềm năng hay không. Chính vì vậy mà kịch bản để nói chuyện với khách hàng cũng sẽ được tinh chỉnh sao cho phù hợp với từng khách hàng.
Với Alobibo khách hàng sẽ không bị quấy nhiễu bởi nhiều cuộc gọi trùng lặp nữa.
Và mọi thông tin của khách hàng cũng sẽ được ghi chú lại để những cuộc gọi sau cho khách hàng đều mang tính cá nhân hóa và chăm sóc cao chứ không mang tính làm phiền nữa.
Ngoài ra với chức năng giao việc thì quá trình giao việc và kiểm soát KPI của nhân viên tư vấn trở nên thuận tiện và đơn giản hơn bao giờ hết. Nhân viên không phải bù đầu trong tập giấy in danh bạ điện thoại dày cộp, và quản lý không phải kè kè bên cạnh để kiểm soát nữa.
Với Alobibo thì nghề gọi điện telesale được đẩy lên một vị thế mới. Alobibo đem lại lợi ích cho cả các công ty tư vấn và cả khách hàng.
⏩Tìm hiểu về Alobibo – Ứng dụng thông minh giúp tìm kiếm và chăm sóc khách hàng
-----------------------------------------
📌Tải dùng thử tại đây:
👉🏼 https://itunes.apple.com/vn/app/alobibo/id1390964905…
👉🏼 https://play.google.com/store/apps/details…
📌Hướng dẫn cài đặt:
1. Tải ứng dụng
2. Nhập thông tin đăng ký
3. Vào email kích hoạt ứng dụng
4. Đăng nhập ứng dụng và dùng thử 30 ngày
Website: https://www.alobibo.com
Fanpage: https://www.facebook.com/Alobibo.Timkiemchamsockhachhang.Ta…
☎️Hotline: 024.6666 6276 / 0985.980 739
🏣Công ty CP TM và ĐT Thịnh Vượng Việt Nam (TAPICO). 877 Hồng Hà, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Nhận xét
Đăng nhận xét