TẦM QUAN TRỌNG CỦA QUẢN LÝ THÔNG TIN KHÁCH HÀNG TRONG NGÀNH BẤT ĐỘNG SẢN

Quản lý thông tin khách hàng đóng vai trò quan trọng trong lĩnh vực Bất động sản, nó giúp cho doanh nghiệp quản lý và tương tác, mang tới trải nghiệm tốt cho khách hàng khiến họ hài lòng, tin tưởng và nhớ đến thương hiệu của bạn khi có nhu cầu, mang tới doanh thu lâu dài.
 
>> TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG BẤT ĐỘNG SẢN TRONG THỜI ĐẠI CÔNG NGHỆ 4.0
>> 6 LÝ DO GIÚP "GIỮ CHÂN" KHÁCH HÀNG CỦA BẠN

🎯Thế nào là quản lý thông tin khách hàng?

Chỉ cần gõ số điện thoại của khách hàng lên hệ thống, bạn sẽ biết được khách hàng của mình đang ở trạng thái nào: tiềm năng, không tiềm năng, ghi chú….

Dựa vào lịch sử tương tác với khách hàng được lưu trên hệ thống, người dùng có thể đưa ra các chiến dịch và phương pháp tiếp cận phù hợp với từng nhóm khách hàng, xây dựng được kịch bản thuyết phục khách hàng tốt hơn, hỗ trợ tối ưu cho nhu cầu của khách hàng, củng cố sự hài lòng của khách hàng đối với doanh nghiệp, tạo nên sợi dây kết nối khách hàng với công ty của bạn.

💥Alobibo - Ứng dụng tìm kiếm và chăm sóc khách hàng thông minh hỗ trợ các công ty bất động quản lý thông tin khách hàng ngay trên smartphone💥

Trong một sân chơi như thị trường bất động sản ngày nay, bạn không thể để lỡ mất cơ hội làm việc với khách hàng để gia tăng lợi nhuận và xây dựng thương hiệu. Để đương đầu với những thách thức hiện tại, các công ty bất động sản tin tưởng vào việc quản lý tốt dữ liệu khách hàng sẽ giúp việc tìm kiếm và CSKH đạt hiệu quả tối đa.


🔰🔰🔰Với những ưu điểm vượt trội trong việc quản lý thông tin khách hàng chỉ qua chiếc điện thoại smartphone, ứng dụng Alobibo là sự hỗ trợ hoàn hảo cho việc Quản lý quan hệ khách hàng trong ngành bất động sản.

🎯Hỗ trợ nhân viên bất động sản xử lý một lượng lớn thông tin khách hàng cùng một lúc

Hàng ngày các nhân viên bất động sản phải xử lý một lượng lớn thông tin khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau. Để khai thác hiệu quả cần phải tổ chức lại thành một cơ sở dữ liệu duy nhất, có thể truy cập từ nhiều nền tảng và địa điểm, có thể truy xuất thông tin nhanh chóng dễ dàng. Với Alobibo, nhân viên bất động sản có thể lưu trữ toàn bộ các thông tin, lưu ý, ghi chú cụ thể nhất về khách hàng ngay trên smartphone, dễ dàng tìm kiếm chỉ bằng số điện thoại.

🎯Hỗ trợ đắc lực cho nhân viên môi giới bất động sản- những người thường xuyên phải đi khắp nơi

Vì tính chất công việc thường xuyên phải đi ra ngoài gặp khách hàng hay đi khảo sát thị trường, các nhân viên môi giới không thể lúc nào cũng ngồi trước màn hình máy tính được. Alobibo được thiết kế để có thể sử dụng được hoàn toàn trên các thiết bị thông minh, smartphone IOS và Android giúp cho họ có thể cập nhật thông tin khách hàng mọi lúc mọi nơi.

🎯Công cụ giúp nhân viên môi giới bất động sản phản hồi khách hàng nhanh chóng

Khách hàng luôn mong muốn được đối xử như là người quan trọng duy nhất của công ty bạn.
Đối với lĩnh vực bất động sản, khách hàng của bạn sẽ phải bỏ ra một khoản tiền khá lớn, do vậy, họ cần bạn phản hồi các vấn đề, câu hỏi của họ càng nhanh càng tốt. Khảo sát cho thấy, 80% khách hàng mong nhận được phản hồi trong vòng 1 tiếng.

Khả năng phản hồi nhanh chóng là một điều cần thiết, nó giúp cho bạn tạo được niềm tin và thiện cảm nơi khách hàng. Trong trường hợp này, Alobibo với hàng nghìn tin nhắn SMS, email landing page mẫu dành riêng cho ngành bất động sản giúp hỗ trợ nhân viên môi giới trong việc gửi các tin nhắn trực tiếp hàng loạt tới khách hàng khi họ đang cố gắng liên hệ với bạn, cũng như nhắc nhở bạn về các vấn đề của khách hàng.

Dù cho bạn có nhiều khách hàng tới đâu, bận rộn cỡ nào, Alobibo vẫn giúp bạn đối xử với từng khách hàng một cách hoàn hảo, kịp thời.


🎯Tăng nguồn khách hàng tiềm năng mới từ các khách hàng cũ

Theo thống kê 74% khách hàng sẵn sàng giới thiệu các mối quan hệ của họ cho nhân viên môi giới đã từng làm việc với mình, nếu như người nhân viên đó vẫn tiếp tục giữ liên lạc sau khi giao dịch hoàn thành. Có 88% các giao dịch bất động sản đến từ sự giới thiệu hay khách hàng cũ trở lại với người môi giới cũ của họ. Đó là lý do mà ứng dụng Alobibo ngày càng được nhiều chuyên gia và công ty bất động sản quan tâm tới.

Trong một thị trường bất động sản cạnh tranh khốc liệt, thì việc công ty nào xây dựng được nhiều mối quan hệ, thì công ty đó càng có nhiều giao dịch thành công. Alobibo giúp bạn dễ dàng sàng lọc lại data khách hàng nhiều lần, chăm sóc các khách hàng cũ, giúp tạo nguồn khách hàng tiềm năng mới ngay từ tập khách hàng cũ, tối ưu chi phí, đột phá doanh thu.

🎯Có thể nói, ở thời điểm hiện tại, Alobibo là Ứng dụng mobile duy nhất trên thị trường tập trung vào việc xử lý dữ liệu trên đối tượng là số điện thoại. Chỉ với chiếc smartphone đơn giản, người sử dụng có thể làm việc, tương tác với khách hàng, quản lý công việc cá nhân, làm việc nhóm, tra cứu các tiện ích ở bất cứ đâu, bất kể thời gian và địa điểm. Alobibo là giải pháp tối ưu giúp bán hàng và giữ chân khách hàng.

⏩Hãy thay đổi NGAY thói quen làm việc theo phương pháp truyền thống, sử dụng Ứng dụng ALOBIBO để tăng hiệu quả công việc, đột phá thu nhập, tận hưởng cuộc sống và có thêm nhiều thời gian chăm sóc gia đình và bản thân bạn!!!

👉🏼TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ: https://alobibo.page.link/Etqz8kQbSKLdpkkw8
-----------------------------------------
📌Hướng dẫn cài đặt:
1. Tải ứng dụng
2. Nhập thông tin đăng ký
3. Kích hoạt ứng dụng
4. Đăng nhập ứng dụng và trải nghiệm với đầy đủ tính năng
-------------------------------------------
Website: https://alobibo.com
Fanpage: https://www.facebook.com/Alobibo.Timkiemchamsockhachhang.Ta
☎️Hotline: 024.6666 6276 / 0985.980 739
🏣Công ty CP TM và ĐT Thịnh Vượng Việt Nam (TAPICO). 877 Hồng Hà, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin liên quan

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

6 PHẨM CHẤT SỐNG CÒN CỦA SÓI ĐẦU ĐÀN

ALOBIBO – HỘI THẢO “BÁN HÀNG BẰNG ĐỌC VỊ KHÁCH HÀNG”

Alobibo được Báo Tin Tức - Kênh thông tin chính thức đưa tin