Bí quyết nhân đôi lượng khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp nhờ tối ưu data với Alobibo
Câu hỏi “Có bao nhiêu khách hàng quan tâm về sản
phẩm, dịch vụ? Đã chốt được bao nhiêu khách hàng tiềm năng?” luôn là nỗi
lo thường trực của doanh nghiệp. Data khách hàng đang trở thành “mỏ
vàng” mà bất cứ công ty nào cũng khao khát. Vậy các “sếp” phải làm thế
nào để gia tăng được tối đa lượng khách hàng tiềm năng từ những kho data
này?
>> Tối đa doanh thu từ tập khách hàng cũ "NGON - BỔ - RẺ" với Alobibo
Phương pháp sử dụng data khách hàng truyền thống
Đối với các doanh nghiệp bất động sản, bảo hiểm hay tín dụng cá nhân… các doanh nghiệp thường có xu hướng khai thác data khách hàng từ nhiều nguồn. Nguồn dữ liệu khách hàng thường được mua lại từ một đơn vị khác, hoặc nguồn data riêng của nhân viên trong doanh nghiệp.
Danh sách số điện thoại có thể lên đến hàng trăm ngàn số tùy quy mô và tổ chức, data khách hàng sẽ được chia cho đội ngũ Telesale để gọi và lọc ra các khách hàng tiềm năng, chuyển lại danh sách cho nhân viên sale của doanh nghiệp. Các saler sẽ là những chiến binh cuối cùng giúp chuyển đổi khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng thực sự cho doanh nghiệp.
Tốn kém chi phí cho doanh nghiệp
Thông thường với dữ liệu khoảng 1000 số điện thoại, trải qua các vòng lọc từ telesale, sale, những buổi hội thảo và quà tặng, con số thực sự chuyển hóa thành khách hàng đem lại doanh thu cho doanh nghiệp chỉ rơi vào mức từ 1-2%.
Chưa kể đến sự tốn kém khi tổ chức các buổi hội thảo và chi phí thuê telesale, doanh nghiệp đã bỏ lỡ một lượng lớn khách hàng tiềm năng với lượng data khổng lồ bị loại bỏ sau khi kết thúc hội thảo. Sau đó vòng quay này lại tiếp tục với những tệp dữ liệu khách hàng mới được mua từ bên ngoài.
Alobibo – Giải pháp tăng gấp đôi tỷ lệ khách hàng tiềm năng
Ra đời với mục đích giúp các doanh nghiệp tối ưu tìm kiếm và chăm sóc khách hàng, Alobibo đã phát triển những tính năng giúp quá trình gọi và CSKH sẽ khai thác được tối đa lượng khách hàng tiềm năng có sẵn trong các tệp data cũ.
Trên thực tế, lượng khách hàng bị loại bỏ trong quá trình lọc của telesale hay những khách hàng đã tham dự hội thảo mà chưa chốt được hợp đồng lại chính là những đối tượng khách hàng tiềm ẩn chưa được khai thác. Có thể vào thời điểm được tư vấn họ đang bận hoặc còn băn khoăn một vấn đề nào đó về sản phẩm, dịch vụ, nhưng khi được “tái chăm sóc” lại từ doanh nghiệp thì tỷ lệ mua hàng của những người này là rất cao. Họ đã hiểu về doanh nghiệp và sẽ có quyết định mua hàng nhanh hơn so với những khách hàng được gọi từ data mới hoàn toàn.
Tính năng phân loại nhóm của Alobibo giúp doanh nghiệp xác định được các nhóm đối tượng khách hàng khác nhau để xây dựng các kịch bản phù hợp giúp tối ưu chuyển đổi khách hàng tiềm năng. Từ đó, việc tăng gấp đôi tỷ lệ khách hàng tiềm năng nhờ tối ưu data không còn là vấn đề khó khăn với doanh nghiệp.
👉Có thể nói, ở thời điểm hiện tại, Alobibo là một ứng dụng mobile duy nhất trên thị trường tập trung vào việc xử lý dữ liệu trên đối tượng là số điện thoại. Chỉ với chiếc smartphone đơn giản, người sử dụng có thể làm việc, tương tác với khách hàng, quản lý công việc cá nhân, làm việc nhóm, tra cứu các tiện ích ở bất cứ đâu, bất kể thời gian và địa điểm. Ứng dụng giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí, tăng hiệu quả doanh thu cho doanh nghiệp.
👉🏼ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ: https://alobibo.page.link/Etqz8kQbSKLdpkkw8
-----------------------------------------
📌Hướng dẫn cài đặt:
1. Tải ứng dụng
2. Nhập thông tin đăng ký
3. Kích hoạt ứng dụng
4. Đăng nhập ứng dụng và trải nghiệm với đầy đủ tính năng
-------------------------------------------
Website: https://alobibo.com
Fanpage: https://www.facebook.com/Alobibo.Timkiemchamsockhachhang.Ta…
☎️Hotline: 024.6666 6276 / 0985.980 739
🏣Công ty CP TM và ĐT Thịnh Vượng Việt Nam (TAPICO). 877 Hồng Hà, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Nhận xét
Đăng nhận xét