6 LÝ DO "GIỮ CHÂN" KHÁCH HÀNG CỦA BẠN

1. Sự mong đợi

Sản phẩm của bạn phải luôn đúng như mong đợi của khách hàng. Nó không những chỉ truyền tải được “brand promise” và những yếu tố liên quan, mà giá cả, chất lượng, và những thứ khác cũng phải được đảm bảo một cách toàn diện nhất.

2. Dịch vụ khách hàng

Những dịch vụ kèm theo sản phẩm của công ty bạn cũng cần phải thật tốt. Nếu như những vấn đề của khách hàng về sản phẩm được giải quyết nhanh chóng và đảm bảo, điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ khiến cho những khách hàng đang gặp phải khó khăn sẽ trở nên hài lòng và tin cậy vào dịch vụ của bạn.


3. Những mối quan hệ cá nhân

Cách khách hàng được đối xử từ những bộ phận như người bán hàng, nhân viên tiếp thị, hoặc những đại diện từ công ty bạn có thể tạo ra hoặc phá vỡ lòng trung thành của khách hàng. Khách hàng không mua hàng của bạn nhiều bằng việc mua từ sự quảng cáo, chào mời từ người trực tiếp bán chúng.

4. Quà tặng, ưu đãi

Khách hàng cần sự quan tâm từ công ty bạn để tạo động lực cho họ tiếp tục mua sắm, đặc biệt là khi họ có được nhiều sự lựa chọn. Những chươn trình khuyến mãi ưu đãi tiết kiệm, điểm thưởng, và nhiều loại hình khác không chỉ giữ được khách hàng, mà còn là nguyên do chính để họ giới thiệu thương hiệu của bạn đến với những người thân của họ.

5.Danh tiếng

Cách sản phẩm được tiếp thị, quảng cáo trên các phương tiện truyền thông cũng phần nào tác động đến lòng trung thành của khách hàng.

Nên nhớ rằng bất kì thông tin nào như là tình hình tài chính công ty, nhân công, v.v được đưa ra ngoài hoặc đăng tải trên các phương tiện thông tinđại chúng đều được khách hàng chú ý, theo dõi kĩ càng. Điều này cũng ảnh hưởng không nhỏ đến việc ra quyết định mua hàng của họ.

6. Hướng đến công đồng

Bạn sẽ xây dựng được “lòng tin” vững chắc với khách hàng nếu như sản phẩm của công ty bạn làm ra không chỉ vì lợi nhuận mà còn hướng đến cộng đồng.

👉ALOBIBO: LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO DOANH NGHIỆP TRONG TÌM KIẾM VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Với đội ngũ sáng lập, cố vấn có hàng chục năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực Bất động sản, bảo hiểm, bán lẻ, những chuyên gia hàng đầu về CNTT, Alobibo đã đem đến một nền tảng ứng dụng chuyên nghiệp giúp tìm kiếm và chăm sóc khách hàng hiệu quả tối ưu, tiết kiệm chi phí, tăng độ "trung thành" và giữ chân khách hàng với doanh nghiệp của bạn.

🔰ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA ỨNG DỤNG ALOBIBO

TÌM KIẾM & CSKH đúng ĐỐI TƯỢNG KHÁCH HÀNG !!!
Tối ưu mọi CHI PHÍ !!!
KHO SMS & EMAIL LANDINGPAGE mẫu KHỔNG LỒ !!!
Gửi tin nhắn, email HÀNG LOẠT, CSKH mọi lúc mọi nơi
SÀNG LỌC được nhiều lần data khách hàng
Phân loại quản lý khách hàng theo nhóm: Tiềm Năng - Không Tiềm Năng, Đã Thanh Toán …
TỐI ƯU kịch bản telesale phù hợp, tăng TỶ LỆ CHỐT HỢP ĐỒNG
=============================
Hãy thay đổi NGAY thói quen làm việc theo phương pháp truyền thống, sử dụng Ứng dụng ALOBIBO để tăng hiệu quả công việc, đột phá thu nhập, tận hưởng cuộc sống và có thêm nhiều thời gian chăm sóc gia đình và bản thân bạn!!!

🎯Có thể nói, ở thời điểm hiện tại, Alobibo là Ứng dụng mobile duy nhất trên thị trường tập trung vào việc xử lý dữ liệu trên đối tượng là số điện thoại. Chỉ với chiếc smartphone đơn giản, người sử dụng có thể làm việc, tương tác với khách hàng, quản lý công việc cá nhân, làm việc nhóm, tra cứu các tiện ích ở bất cứ đâu, bất kể thời gian và địa điểm. Alobibo là giải pháp tối ưu giúp bán hàng và giữ chân khách hàng.

👉🏼TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ: https://alobibo.page.link/Etqz8kQbSKLdpkkw8
-----------------------------------------
📌Hướng dẫn cài đặt:
1. Tải ứng dụng
2. Nhập thông tin đăng ký
3. Kích hoạt ứng dụng
4. Đăng nhập ứng dụng và trải nghiệm với đầy đủ tính năng
-------------------------------------------
Website: https://alobibo.com
Fanpage: https://www.facebook.com/Alobibo.Timkiemchamsockhachhang.Ta
☎️Hotline: 024.6666 6276 / 0985.980 739
🏣Công ty CP TM và ĐT Thịnh Vượng Việt Nam (TAPICO). 877 Hồng Hà, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

6 PHẨM CHẤT SỐNG CÒN CỦA SÓI ĐẦU ĐÀN

ALOBIBO – HỘI THẢO “BÁN HÀNG BẰNG ĐỌC VỊ KHÁCH HÀNG”

Alobibo được Báo Tin Tức - Kênh thông tin chính thức đưa tin