CÓ NÊN ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ VÀO VIỆC CSKH???

Trong thời buổi công nghệ phát triển và thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt hiện nay, các doanh nghiệp phải luôn tìm kiếm những giải pháp để giữ chân và thu hút khách hàng. Việc xây dựng một chiến lược chăm sóc khách hàng rõ ràng và khoa học là yếu tố quyết định tính “sống còn” của doanh nghiệp. Vậy có phần mềm hay ứng dụng nào hỗ trợ được những sai lầm thường gặp nhất trong việc “chăm sóc khách hàng”?
 
>> ALOBIBO ĐỒNG HÀNH CÙNG “HỘI THẢO BHNT SUN LIFE HẢI DƯƠNG”
>> ALOBIBO – HỘI THẢO “BÁN HÀNG BẰNG ĐỌC VỊ KHÁCH HÀNG”


📌Không ứng dụng công nghệ vào CSKH

Thời đại việc chăm sóc khách hàng được thực hiện 100% từ nhân sự đã trôi qua. Hiện nay khách hàng thường có xu hướng được phục vụ dựa trên các nền tảng công nghệ như SMS, App, email, telesale. Những buổi gặp trực tiếp với khách hàng chỉ còn áp dụng được cho những dòng sản phẩm cao cấp vì khá mất thời gian. Những doanh nghiệp truyền thống buộc phải thay đổi nếu không muốn bị khách hàng bỏ lại trên thị trường, nơi mà sự cạnh tranh diễn ra căng thẳng theo từng giờ.

📌Lãng quên nhu cầu thực sự của khách hàng

Nếu một doanh nghiệp liên tục cải tiến sản phẩm mới nhưng không nhằm mục đích tăng giá trị cho trải nghiệm người dùng mà chỉ để giảm thiểu chi phí sản xuất thì chắc chắn sẽ không thể giữ được khách hàng trung thành cho thương hiệu.

Các công ty lớn thường là những đối tượng dễ mắc phải sai lầm nầy vì ý kiến chủ quan của họ cho rằng tập khách hàng của mình rộng và đã sử dụng sản phẩm lâu năm mà quên rằng điều tạo ra lòng trung thành chính là sự phù hợp của sản phẩm với nhu cầu người dùng.

📌Thiếu quy trình chăm sóc khách hàng hoàn thiện

Sự linh loạt trong việc xử lý các yêu cầu của khách hàng là việc cần thiết, tuy nhiên doanh nghiệp cần xây dựng một quy trình chăm sóc khách hàng bài bản thay vì để nhân viên tùy ý xử trí vấn đề, chăm sóc khách hàng. Cần có những quy chuẩn rõ ràng đối với việc chăm sóc khách hàng để đảm bảo đáp ững những yêu cầu tối thiểu của khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Lỗi này thường xảy ra nhất với các doanh nghiệp có quy mô nhỏ lẻ.

Việc quản lý được chính xác các cuộc gọi, tin nhắn, email mà nhân viên gửi cho khách hàng cũng sẽ góp phần giúp doanh nghiệp tạo được ấn tượng tốt với khách hàng.

📌Quá cứng nhắc trong việc CSKH

Trái ngược với tình trạng thiếu quy trình CSKH là việc quá cứng nhắc theo quy chuẩn. Doanh nghiệp đã xây dựng bộ khung chi tiết nhưng không thể đảm bảo lường trước được toàn bộ các vấn đề khách hàng có thể gặp phải. Trong một số trường hợp việc xử lý linh hoạt là vô cùng cần thiết.

Khách hàng sẽ không quan tâm đến các quy chuẩn của bạn, họ chỉ muốn biết yêu cầu của mình có được giải quyết hay không. Đem lại trải nghiệm hài lòng về dịch vụ là yếu tố quyết định việc khách hàng có tiếp tục mua sắm hay sử dụng dịch vụ của bạn không.

👉ALOBIBO: LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO DOANH NGHIỆP TRONG TÌM KIẾM VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

✨Với đội ngũ sáng lập, cố vấn có hàng chục năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực Bất động sản, bảo hiểm, bán lẻ, những chuyên gia hàng đầu về CNTT, Alobibo đã đem đến một nền tảng ứng dụng chuyên nghiệp giúp tìm kiếm và chăm sóc khách hàng hiệu quả tối ưu, tiết kiệm chi phí, phục vụ “sát sườn” cho nhu cầu của doanh nghiệp trong tìm kiếm và chăm sóc khách hàng.

🔰ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA ỨNG DỤNG ALOBIBO
 
☑TÌM KIẾM & CSKH đúng ĐỐI TƯỢNG KHÁCH HÀNG !!!
☑Tối ưu mọi CHI PHÍ !!!
☑KHO SMS & EMAIL LANDINGPAGE mẫu KHỔNG LỒ !!!
☑Gửi tin nhắn, email HÀNG LOẠT
☑SÀNG LỌC được nhiều lần data khách hàng
☑Phân loại quản lý khách hàng theo nhóm: Tiềm Năng - Không Tiềm Năng, Đã Thanh Toán …
☑TỐI ƯU kịch bản telesale phù hợp, tăng TỶ LỆ CHỐT HỢP ĐỒNG

=============================
⏩Hãy thay đổi NGAY thói quen làm việc theo phương pháp truyền thống, sử dụng Ứng dụng ALOBIBO để tăng hiệu quả công việc, đột phá thu nhập, tận hưởng cuộc sống và có thêm nhiều thời gian chăm sóc gia đình và bản thân bạn!!!

🎯Có thể nói, ở thời điểm hiện tại, Alobibo là Ứng dụng mobile duy nhất trên thị trường tập trung vào việc xử lý dữ liệu trên đối tượng là số điện thoại. Chỉ với chiếc smartphone đơn giản, người sử dụng có thể làm việc, tương tác với khách hàng, quản lý công việc cá nhân, làm việc nhóm, tra cứu các tiện ích ở bất cứ đâu, bất kể thời gian và địa điểm. Hỗ trợ tối ưu cho dân sale Bất động sản trong công cuộc tìm kiếm, CSKH, Bán hàng hiệu quả.

👉🏼TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ: https://alobibo.page.link/Etqz8kQbSKLdpkkw8
-----------------------------------------
📌Hướng dẫn cài đặt:
1. Tải ứng dụng
2. Nhập thông tin đăng ký
3. Kích hoạt ứng dụng
4. Đăng nhập ứng dụng và trải nghiệm với đầy đủ tính năng
-------------------------------------------
Website: https://alobibo.com
Fanpage: https://www.facebook.com/Alobibo.Timkiemchamsockhachhang.Ta
☎️Hotline: 024.6666 6276 / 0985.980 739
🏣Công ty CP TM và ĐT Thịnh Vượng Việt Nam (TAPICO). 877 Hồng Hà, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

6 PHẨM CHẤT SỐNG CÒN CỦA SÓI ĐẦU ĐÀN

ALOBIBO – HỘI THẢO “BÁN HÀNG BẰNG ĐỌC VỊ KHÁCH HÀNG”

Alobibo được Báo Tin Tức - Kênh thông tin chính thức đưa tin