Giới thiệu ứng dụng ALOBIBO (Phần 2) 
1. Giới thiệu tổng quan: Alobibo là một ứng dụng chạy trên nền tảng mobile (chạy trên hệ điều hành IOS và Android) giúp cho chúng ta kiểm soát được các cuộc gọi không mong muốn. Quản lý được dữ liệu cá nhân theo một trình tự rõ ràng, ngăn nắp. Xây dựng được các kế hoạch chăm sóc bạn bè, người thân, đối tác, khách hàng một cách chuyên nghiệp với các thao tác cực kỳ đơn giản.
2. Các chức năng chính 
2.1. Kiểm tra thông tin khách hàng: Phân tích, đánh giá khách hàng từ các nguồn dữ liệu khách quan giúp bạn đưa ra quyết định đúng. Bất kỳ ai cũng thuộc 1 trong ba đối tượng sau: Bạn bè, người thân. Khách hàng của bạn. Nhà cung cấp của bạn. Khi bạn gọi một cuộc điện thoại cho bất kỳ ai bạn đều có mong muốn nhận được một thông tin có ích nào đó, nếu có thì bạn sẽ lưu trữ thông tin này thế nào? Với chức năng này, trước khi bạn gọi một cuộc điện thoại cho một ai đó, hệ thống sẽ kiểm tra lịch sử các cuộc gọi trước đó của bạn hoặc của những người khác hoạt động cùng trong nghành nghề thương hiệu của bạn và đưa ra những gợi ý cho bạn như: Số liên lạc này đã có bao nhiêu lần gọi, đã được đánh giá là tiềm năng hay chưa tiềm năng hay không tiềm năng bao nhiêu lần, ngoài ra bản thân bạn đã gọi họ bao nhiêu lần và bạn đã đánh giá họ như thế nào! Dù bạn đã họi họ từ hàng năm trước hệ thống vẫn lưu trữ và trả về kết quả cho bạn đầy đủ, chi tiết. Chức năng này như là một bộ lọc giúp bạn lọc trước các khách hàng để giúp bạn có trong tay một danh sách khách hàng chất lượng hơn, hơn thế nữa còn giúp bạn có thể biết trước đối tượng khách hàng là ai từ đó xây dựng các kịch bản để tiếp cận họ.
2.2. Quản lý contact: Hiện nay, tất cả các ứng dụng quản lý danh bạ điện thoại chủ yếu lưu thông tin họ tên, địa chỉ, email… và các tương tác đến contact chỉ là tin nhắn và gọi điện. Khác với họ chúng tôi coi mỗi contact là một khách hàng của bạn và ALOBIBO mong muốn mang lại những tương tác tức thì với khách hàng cho bạn. Do đó ALOBIBO tích hợp toàn bộ những thông tin: Thông tin cá nhân, thông tin lịch sử (gọi điện, gửi sms, gửi email, tạo note…) và các chức năng cần thiết để chăm sóc một khách hàng như: Gửi email, tạo ghi chú, tạo kế hoạch công việc, tạo nhắc nhở, gọi điện, gửi tin nhắn, nhóm liên lạc, ưa thích, xóa danh bạ và chia sẻ địa điểm vào đó để các thao tác của bạn được thuận tiện, dễ theo dõi và đơn giản hơn rất nhiều. Với một màn hình quản lý contact này, gần như là một cuốn sổ cái để bạn có thế xem tổng quát toàn bộ các thông tin của contact đó và nếu bạn quyết định làm gì với contact này thì có thể thực hiện ngay lập tức. (Còn tiếp)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

6 PHẨM CHẤT SỐNG CÒN CỦA SÓI ĐẦU ĐÀN

ALOBIBO – HỘI THẢO “BÁN HÀNG BẰNG ĐỌC VỊ KHÁCH HÀNG”

Alobibo được Báo Tin Tức - Kênh thông tin chính thức đưa tin