Giới thiệu ứng dụng ALOBIBO (phần 3)
2.3. Tạo Liên lạc ưu thích, nhóm liên lạc: - Liên lạc Ưa thích: Ứng dụng sẽ tự động phân tích đâu là những số liên lạc mà bạn hay liên lạc để đưa vào mục Ưa thích hoặc bạn có thể chủ động đưa những số liên lạc mà bạn muốn vào mục Ưu thích. Chức năng này giúp bạn phân biệt đâu là người bạn quan tâm hoặc khách hàng mà bạn quan tâm nhiều hơn để bạn dành mức độ ưu tiên quan tâm hơn đến họ. Ngoài ra khi một liên lạc đã được đưa vào mục Ưa thích thì Ứng dụng sẽ ưu tiên đưa ra nhiều gợi ý hơn để bạn chăm sóc và quan tâm nhiều hơn đến họ.
- Nhóm liên lạc: Chức năng này sẽ giúp bạn gộp những liên lạc mà bạn cho rằng là cùng một mục đích chung. Trong cuộc sống này bạn có rất nhiều nhóm bạn, hoặc nhóm khách hàng hay nhóm đối tác… Ví dụ như: Nhóm Tennis, Nhóm Công ty, Nhóm VIP, Nhóm bạn thân…. Chức năng này giúp cho bạn có thể phân biệt đâu là những liên lạc có cùng một sở thích, cùng mục tiêu… Khi bạn nhóm những liên lạc đó vào cùng một nhóm thì bạn có thể gửi tin nhắn cho nhóm đó, gửi email cho nhóm đó mà không mất thời gian để tìm kiếm họ ở đâu.
Lời khuyên của ALOBIBO: Việc tạo ra một danh sách khách hàng chất lượng là vô cùng quan trọng. Hãy phân loại khách hàng, chăm sóc họ theo nhu cầu riêng của họ và bạn sẽ thấy sự khác biệt.
2.4. Lập kế hoạch hướng đối tượng:
Xây dựng 1 kế hoạch chăm sóc người thân, bạn bè, đối tác, khách hàng hướng theo từng đối tượng bao gồm các chức năng: Tạo ghi chú, tạo kế hoạch công việc, tạo nhắc nhở, lập lịch gửi email, lập lịch gửi tin nhắn, lập lịch gọi điện. Có thể sử dụng tùy biến các mẫu email hoặc các mẫu tin nhắn theo ý thích. Chức năng này giúp bạn tiết kiệm thời gian, tự động hóa quá trình chăm sóc bất kỳ ai mà bạn không cần phải nhớ.
- Tạo ghi chú: Ghi lại những thông tin mà bạn cần quan tâm, những thông tin mà bạn muốn lưu giữ lại. Khác với những ứng dụng ghi chú khác đang có hiện nay, chức năng ghi chú của ALOBIBO sẽ giúp bạn ghi chú hướng vào từng đối tượng contact của bạn. Giả sử bạn có 100 khách hàng, mỗi người có một sở thích riêng, một mong muốn riêng, một mối quan tâm riêng (gọi chung là yêu cầu)… Làm sao bạn có thể nhớ hết được mà không bị quên hay bỏ sót hoặc nhầm lẫn bất kỳ một yêu cầu nào của khách hàng? Alobibo sẽ giúp bạn số hóa tất cả những yêu cầu của khách hàng và lưu trữ mãi mãi giúp bạn. Chúng tôi gọi đây là quá trình lưu trữ thông tin khách hàng.
- Tạo kế hoạch công việc: Khi bạn đã có thông tin khách hàng rồi, bạn sẽ chăm sóc khách hàng đó ra sao để nếu khách hàng đó là khách hàng mới thì biến họ thành khách hàng tiềm năng hoặc nếu đó là khách hàng tiềm năng thì sẽ biến họ thành khách hàng trung thành? Điều đó chắc chắn phụ thuộc vào bạn chứ không phải ai khác! ALOBIBO cung cấp cho bạn 1 công cụ để giúp bạn số hóa quá trình chăm sóc khách hàng cho bạn. Bạn hoàn toàn có thể lập hàng trăm kế hoạch để chăm sóc hàng trăm khách hàng một cách bài bản và tự động. Chúng tôi gọi đây là quá trình tiếp cận khách hàng.
- Tạo nhắc nhở: Chức năng này giúp nhắc bạn những ghi chú, những kế hoạch công việc mà bạn đã thiết lập nhưng chưa thực hiện, một cách tự động. Thậm chí khi bạn đã lập lịch để làm một việc gì đó rồi nhưng chưa làm hoặc không làm thì chức năng này sẽ nhắc nhở lại cho bạn nhớ để bạn thực hiện. - Mẫu Email: ALOBIBO đặc biệt cung cấp cho bạn các mẫu email landing pages (email tờ rơi quảng cáo) vô cùng sinh động theo từng nghành nghề, theo từng lĩnh vực hoạt động của bạn, đặc biệt hơn nữa còn giúp bạn tùy biến các mẫu email này và lưu trữ lại giúp bạn để bạn có thể sử dụng chúng mãi mãi. Trước kia việc tùy biến một mẫu email landing pages ( email tờ rơi quảng cáo) tương đối phức tạp và đòi hỏi bạn phải có kiến thức về thiết kế và lập trình web. Tuy nhiên, công nghệ của chúng tôi đã giúp đơn giản hóa nó đi, chỉ cần bạn biết dùng Smart phone là hoàn toàn có thể tùy chỉnh được nó. - Mẫu tin nhắn: ALOBIBO cung cấp cho bạn các mẫu sms theo các chủ đề: Sự kiện trong năm, Vui, Buồn, tin nhắn ngỗ nghĩnh, tin nhắn quảng cáo… và giúp bạn dễ dàng tùy biến chúng. Với các mẫu tin nhắn theo chủ đề này bạn hoàn toàn có thể gửi cho 1 hoặc một nhóm người mà bạn muốn quan tâm, chăm sóc. Chức năng này giúp bạn tạo ra mối quan hệ sâu sắc hơn cho bạn và khách hàng, cũng như giúp bạn tiết kiệm thời gian phải xây dựng các nội dung tin nhắn.
Lời khuyên của ALOBIBO: Hãy lập một kế hoạch chăm sóc khách hàng của mình một cách bài bản! Thực tế là, ai trong chúng ta cũng hiểu việc chăm sóc khách hàng quan trọng như thế nào nhưng quả thật quỹ thời gian của chúng ta dường như quá ít để có thể chăm sóc được tất cả khách hàng của mình. ( Còn tiếp)
Nhận xét
Đăng nhận xét