Giới thiệu ứng dụng ALOBIBO (phần 4) 
2.5. Tiện ích:
Bằng cách ứng dụng công nghệ AI, Big data vào chức năng này thì bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm hoặc truy cứu những gì mà bạn muốn có mà lại gần bạn nhất. Một ví dụ đơn giản thế này: Bạn từ Thái Nguyên lên Hà Nội và xe bạn chẳng may gần hết xăng, bạn rất bối rối không biết sẽ phải đổ xăng ở đâu và cây xăng nào gần mình nhất phải không nào? Với chức năng này bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm được cây xăng nào gần mình nhất và quãng đường đi đến đó như thế nào. Chúng tôi cung cấp cho bạn rất nhiều tiện ích như: Cứu hộ, Trạm sửa xe, Công an, Nhà hàng, khách sạn, Ngân hàng, Tỉ giá, Bệnh viện….. Và dữ liệu của chúng tôi sẽ ngày càng nhiều lên nhờ sự đóng góp của chính các bạn.
2.6. Giao việc:
90% doanh thu của bạn phụ thuộc vào khách hàng cũ Đối với một tổ chức, việc chăm sóc khách hàng cũ là một KPIs rất quan trọng trong quá trình phát triển của doanh nghiệp. Hiểu được điều đó, ALOBIBO cung cấp cho doanh nghiệp thêm chức năng giao việc. Chức năng này sẽ giúp doanh nghiệp phân bổ các KPIs chăm sóc khách hàng đến từng nhân viên. Có 3 hành động chính đó là: Gọi điện, Gửi email và Gửi tin nhắn. Với mỗi hành động này người quản lý và nhân viên đều có thể xem được trực tuyến tình trạng xử lý công việc của mình và có điều chỉnh sao cho phù hợp. 
2.7. Báo cáo:
Với dữ liệu được tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau. ALOBIBO sẽ cho bạn cái nhìn tổng quan hơn về tất cả các khách hàng mà bạn đang chăm sóc. Với hệ thống báo cáo cá nhân tổng kết trong quá khứ bạn có thể kiểm tra được tổng số cuộc đã gọi, tổng số tin nhắn đã gửi, tổng email đã gửi, tổng các ghi chú, nhắc nhở, kế hoạch công việc đã tạo. Với báo cáo cá nhân trong tương lai bạn sẽ biết được bạn có bao nhiêu khách hàng tiềm năng mà bạn chưa thực sự chăm sóc họ, hoặc bạn có bao nhiêu kế hoạch chưa thực hiện, bao nhiêu cái email chưa gửi hoặc bao nhiêu khách hàng có sinh nhật trong khoảng thời gian đó… Đây là bước mà bạn nhìn lại mình, xem lại xem hiệu suất công việc của mình thực hiện như thế nào? Có cần phải cải tiến gì không? Cũng như xây dựng các kế hoạch công việc tiếp theo trong tương lai.
2.8. Thông báo:
Nếu như chức năng báo cáo giúp bạn chủ động tạo ra những thông tin để kiểm tra lại hiệu năng của mình thì chức năng thông báo của ALOBIBO sẽ tự động giúp bạn chăm sóc khách hàng tốt hơn bằng việc tính toán giúp bạn nên phải làm gì và đưa ra những gợi ý cho bạn. ALOBIBO sẽ tự động gợi ý cho bạn nên phải gửi tin nhắn chúc mừng những khách hàng thuộc nghành công an nhân dịp thành lập nghành, hoặc ALOBIBO thông báo cho bạn có bao nhiêu người sắp sinh nhật trong tuần tới, hoặc ALOBIBO gợi ý cho bạn đã lâu bạn không gọi điện hỏi thăm một ai đó hoặc ALOBIBO gợi ý cho bạn có bao nhiêu khách hàng mà bạn coi là tiêm năng nhưng lâu ngày bạn chưa liên lạc v..v.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

6 PHẨM CHẤT SỐNG CÒN CỦA SÓI ĐẦU ĐÀN

ALOBIBO – HỘI THẢO “BÁN HÀNG BẰNG ĐỌC VỊ KHÁCH HÀNG”

Alobibo được Báo Tin Tức - Kênh thông tin chính thức đưa tin