ALOBIBO - BÍ QUYẾT TỐI ƯU CHI PHÍ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CỦA DOANH NGHIỆP

Việc chăm sóc khách hàng qua điện thoại chiếm giữ vai trò rất quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp kinh doanh. Chăm sóc khách hàng tốt sẽ giúp duy trì lượng khách hàng hiện tại, tạo ra khách hàng trung thành, đồng thời thu hút khách hàng tiềm năng.
 
>>15 CÂU NÓI CỰC HAY VỀ TIỀN BẠC ĐÁNG SUY NGẪM
>>TUYỆT KỸ BÁN HÀNG 1-0-2 CHO "DÂN" BẢO HIỂM

Doanh nghiệp cũng có thể giảm được khá nhiều khoản chi phí nếu thực hiện tốt công tác chăm sóc khách hàng và tăng tính cạnh tranh trong môi trường kinh doanh ...

☎️ Tuy nhiên, việc chăm sóc khách hàng qua điện thoại chưa bao giờ đơn giản chỉ là nhấc máy, hỏi một vài câu rồi cúp máy trong sự khó chịu của khách hàng.


Chính vì vậy, mỗi doanh nghiệp cần trang bị cho nhân viên những kĩ năng và kiến thức đầy đủ để làm chủ “cuộc chơi” và bứt phá doanh thu:

📌 1.Xây dựng kịch bản chăm sóc khách hàng trước khi gọi

Hãy đưa ra tất cả những tình huống có thể xảy ra ví dụ như khi khách không hài lòng, muốn trả hàng lấy lại tiền, hay khi khách hàng đang băn khoăn về giá, khách hàng phàn nàn về dịch vụ, sản phẩm bị lỗi, hay cách trả lời với những khách hàng nóng tính…

Điều này giúp tăng tất cả điểm mạnh và giảm điểm yếu của nhân viên, giúp họ cải thiện kỹ năng dễ dàng hơn.

📌 2.Đào tạo đầy đủ kiến thức về sản phẩm

Việc hiểu biết đầy đủ các thông tin về sản phẩm sẽ giúp bạn ứng biến được linh hoạt trước những câu hỏi của khách hàng. Thêm vào đó, khách hàng sẽ rất hài lòng và tin tưởng nếu họ được nói chuyện trực tiếp với một telesales am hiểu về sản phẩm.

Hãy tập trung vào những nhu cầu và hành vi tiêu dùng của người mua để có được lời chào phù hợp với khách hàng.

📌 3.Luyện tập kỹ năng giao tiếp

Trong cuộc sống cũng như trong giao tiếp hàng ngày, con người luôn phải ứng phó với nhiều tình huống. Việc ứng xử một cách thông minh, khôn khéo, tế nhị, kịp thời, có hiệu quả, chính là bí quyết giúp bạn thành công trong cuộc sống, trong công việc.

Một telesale sở hữu kỹ năng giap tiếp tốt sẽ dễ dàng chinh phục khách hàng, tăng doanh thu, giảm chi phí cho doanh nghiệp.

📌 4.Để chủ động trong quy trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, bạn có thể sử dụng Alobibo - Ứng dụng tìm kiếm và chăm sóc khách hàng - Giải pháp telesale 4.0

⚠️Tại sao nên sử dụng Alobibo:
☑ Doanh nghiệp bạn đang gặp khó khăn trong việc tiếp cận khách hàng
☑ Bạn đang chi rất nhiều tiền cho đội ngũ Telesale khổng lồ nhưng không đem lại kết quả.
☑ Khách hàng của bạn là những người khó tính, không thể thuyết phục ngay cuộc gọi đầu tiên
☑ Bạn chưa tạo được sự khác biệt so với đối thủ của mình
💢Nếu bạn đang gặp những vấn đề này thì còn chần chừ gì nữa

👉ĐĂNG KÝ NGAY ALOBIBO ĐỂ TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ: https://alobibo.page.link/Etqz8kQbSKLdpkkw8

👍Chúc bạn thành công!👍
-----------------------------------------
📌Hướng dẫn cài đặt:
1. Tải ứng dụng
2. Nhập thông tin đăng ký
3. Kích hoạt ứng dụng
4. Đăng nhập ứng dụng và trải nghiệm với đầy đủ tính năng
-------------------------------------------
Website: https://alobibo.com
Fanpage: https://www.facebook.com/Alobibo.Timkiemchamsockhachhang.Tapico
☎️Hotline: 024.6666 6276 / 0985.980 739
🏣Công ty CP TM và ĐT Thịnh Vượng Việt Nam (TAPICO): Tầng 15 tòa nhà Ladeco, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
🏣VP giao dịch TP. HCM: G-Office, tầng 1 toà nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, TP. HCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

6 PHẨM CHẤT SỐNG CÒN CỦA SÓI ĐẦU ĐÀN

ALOBIBO – HỘI THẢO “BÁN HÀNG BẰNG ĐỌC VỊ KHÁCH HÀNG”

Alobibo được Báo Tin Tức - Kênh thông tin chính thức đưa tin