KHI KHÁCH HÀNG COI DOANH NGHIỆP CỦA BẠN LÀ NHỮNG "CUỘC GỌI KHÔNG MONG ĐỢI"

Nếu chúng ta mất trung bình khoảng 15 giây mỗi ngày để nghe một cuộc điện thoại không mong đợi như vậy, thì 1 năm chúng ta sẽ mất 91 phút cho việc này. Dù dập điện thoại ở giây thứ bao nhiêu khi nhận ra những cuộc gọi không muốn nghe thì chúng ta cũng rơi vào trạng thái buộc phải nghe.
 


Điều này nghe thật đáng buồn nhưng lại là thực trạng mà các doanh nghiệp đang phải đối mặt. Để tăng doanh thu, để bán hàng, để chăm sóc khách hàng... các doanh nghiệp chẳng còn lựa chọn nào khác ngoài việc sử dụng Telesale, những cuộc gọi để tiếp xúc khách hàng và bán hàng. Nhưng liệu chúng có đem lại hiệu quả như mong muốn?

⚠️Không ít độc giả trên Vnexpress.net đã bình luận:

"Bây giờ họ còn gọi bằng robot nữa kìa, tai hại nhất là đang đi ngoài đường, nắng chang chang, nghe đổ chuông, cố gắng tấp vào lề, rồi nghe 1 đoạn quảng cáo thu sẵn, phát tự động, phiền lắm."

"Tôi cảm thấy những người thực hiện những cuộc gọi này thật thiếu tự trọng, họ làm phiền người nghe mất thời gian, gây ức chế, như một dạng bạo hành tinh thần nhẹ. Vì thế mà từ lâu tôi đã hình thành nên 1 thói quen "xấu" là không nghe các số lạ. Thành ra ai mới liên hệ lần đầu lại phải nhắn tin trước để tôi biết rồi sau đó gọi tôi biết họ là ai rồi thì mới bắt máy."

"Chặn mấy trăm số rồi, mà sao số của mình liên tục bị bán khắp nơi...ngày nào cũng 5, 10 cuộc gọi chưa kể các loại tin nhắn, bán từ bảo hiểm đến gửi vay NH, mở mắt đã chào mời kể cả đi tập thể dục. đêm đến cũng ko tha vẫn tiếp tục phân phối bất động sản ... ko 1 ngày nào được yên với cái thời hiện đại hại điện này!"
....

Những cuộc gọi liên tục với tần suất cao, trùng lặp giữa các telesale của cùng 1 công ty đôi khi khiến người dùng ám ảnh mỗi khi nhấc điện thoại.

️⁉ Đâu là giải pháp cho doanh nghiệp lúc này⁉

Để giảm thiểu tổn thất cho các tổ chức kinh doanh khỏi “vấn nạn tin nhắn rác” ta cần hiểu được nguyên nhân dẫn đến việc khách hàng phản cảm với các tin nhắn này.

Việc gửi tin nhắn hàng loạt, tràn lan cùng một lúc đã khiến người nhận trở nên thiếu tin tưởng và gây khó chịu khi nhận được những sự “làm phiền” từ các tin nhắn, cuộc gọi như vậy.

Với số lượng khách hàng đông đảo, các công ty khó có thể ghi nhớ dữ liệu thông tin về từng khách hàng để tạo sự "cá nhân hóa" giúp chăm sóc từng người riêng biệt.

💥ALOBIBO - Giải pháp toàn diện về Tìm kiếm và Chăm sóc khách hàng chuyên biệt dành cho giới kinh doanh trong kỷ nguyên 4.0💥

Thời đại công nghệ 4.0 đã mở ra nhiều cánh cửa mới cho việc tối ưu tìm kiếm khách hàng tiềm năng và tăng tỷ lệ chốt đơn thành công cho cá nhân và doanh nghiệp. Với Alobibo, việc gọi điện và chăm sóc khách hàng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết và không hề gây phản cảm.


⚡️Alobibo giúp bạn dễ dàng phân loại và tạo nhóm khách hàng, gửi SMS theo nhóm với hàng ngàn mẫu tin nhắn được soạn sẵn giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức.

⚡️Bên cạnh đó, ứng dụng còn hỗ trợ người dùng với kho Email landingpage mẫu phong phú theo các chủ đề riêng biệt (Bất động sản, bảo hiểm, …); có thể chỉnh sửa các email landingpage một cách dễ dàng và nhanh chóng ngay trên smartphone. Khách hàng sẽ nhận được các email chuyên nghiệp, giới thiệu đầy đủ về sản phẩm, dịch vụ chỉ trong một nốt nhạc.

⚡️Ngoài việc tiết kiệm chi phí, Alobibo còn giúp doanh nghiệp quản lý và giám sát kết quả cuộc gọi của nhân viên/nhóm telesale theo thời gian thực, đánh giá đúng năng lực và hiệu quả công việc của nhân sự.

Có thể nói, ở thời điểm hiện tại, Alobibo là Ứng dụng mobile duy nhất trên thị trường tập trung vào việc xử lý dữ liệu trên đối tượng là số điện thoại, giúp quản lý khách hàng tập trung.

👍Chỉ với chiếc smartphone đơn giản, người sử dụng có thể làm việc, tương tác với khách hàng, quản lý công việc cá nhân, làm việc nhóm, tra cứu các tiện ích ở bất cứ đâu, bất kể thời gian và địa điểm.

Sẽ chẳng có khách hàng nào từ chối được một cuộc gọi mời mua hay các tin nhắn quảng cáo, CSKH mang dấu ấn riêng của bạn. Để thành công, đừng là người bán hàng thuần túy, hãy trở thành người bạn thân thiết của khách hàng!

⏩Hãy thay đổi NGAY thói quen làm việc theo phương pháp truyền thống, sử dụng ALOBIBO để tăng hiệu quả công việc, đột phá thu nhập, tận hưởng cuộc sống và có thêm nhiều thời gian chăm sóc gia đình và bản thân bạn!!!

👉ĐĂNG KÝ NGAY ALOBIBO ĐỂ TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ: https://alobibo.page.link/Etqz8kQbSKLdpkkw8
-----------------------------------------
📌Hướng dẫn cài đặt:
1. Tải ứng dụng
2. Nhập thông tin đăng ký
3. Kích hoạt ứng dụng
4. Đăng nhập ứng dụng và trải nghiệm với đầy đủ tính năng
-------------------------------------------
Website: https://alobibo.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/Alobibo.Timkiemchamsockhachhang.Ta
☎️Hotline: 0985 980 739
💥Công ty CP TM và ĐT Thịnh Vượng Việt Nam (TAPICO)
🏣VP giao dịch Hà Nội: Tầng 15 tòa nhà Ladeco, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
🏣VP giao dịch TP. HCM: G-Office, tầng 1 toà nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, TP. HCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

6 PHẨM CHẤT SỐNG CÒN CỦA SÓI ĐẦU ĐÀN

ALOBIBO – HỘI THẢO “BÁN HÀNG BẰNG ĐỌC VỊ KHÁCH HÀNG”

Alobibo được Báo Tin Tức - Kênh thông tin chính thức đưa tin