Alobibo là một ứng dụng CNTT do công ty TAPICO nghiên cứu và phát triển với mong muốn xây dựng một hệ sinh thái xoay quanh số điện thoại, vận hành trên chiếc điện thoại thông minh, giúp bạn lưu trữ, lập kế hoạch, theo dõi kết quả công việc một cách thuận tiện, đơn giản, mọi lúc mọi nơi.
TECHTALK.VN: THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG NHƯ HIỂU CHÍNH MÌNH VỚI ALOBIBO
Nhận đường liên kết
Facebook
X
Pinterest
Email
Ứng dụng khác
CRM – Customer Relationship Management là cụm từ ngày càng
được các doanh nghiệp quan tâm khi gắn kết mối quan hệ giữa doanh nghiệp
và khách hàng. Từ quản lý các thông tin của khách hàng, doanh nghiệp có
thể đẩy mạnh các dịch vụ chăm sóc, từ đó nhắm tới và tìm kiếm được
khách hàng tiềm năng.
Có thể nói, ở thời điểm hiện tại, ALOBIBO là ứng dụng
mobile duy nhất trên thị trường tập trung vào việc xử lý dữ liệu trên
đối tượng là số điện thoại, giúp quản lý khách hàng tập trung. Chỉ với
chiếc smartphone đơn giản, người sử dụng có thể làm việc, tương tác với
khách hàng, quản lý công việc cá nhân, làm việc nhóm, tra cứu các tiện
ích ở bất kỳ thời gian và địa điểm nào.
Ngoài những chức năng xử lý dữ liệu cơ bản, ALOBIBO còn
cung cấp những tính năng “xịn” hơn như chat bot hỗ trợ doanh nghiệp, cá
nhân trả lời tức thì các câu hỏi lặp đi lặp lại của khách hàng, tăng
nhận diện thương hiệu và trải nghiệm hài lòng cho khách hàng với doanh
nghiệp.
Với những đặc tính thuận lợi cho người dùng, nâng cao
doanh thu và lợi nhuận đáng kể cho khách hàng, ALOBIBO đã thành công cán
mốc 2000 users chỉ sau 3 tháng ra mắt và nhận được những phản hồi tích
cực. Điều gì đã tạo nên sức hút khổng lồ cho ứng dụng này?
1. Lọc thông tin khách hàng tiềm năng hay không một cách hiệu quả
Bỏ qua những cuốn sổ ghi chép dày cộp hay các file excel
nặng nề, giờ đây với ALOBIBO bạn có thể thoải mái lưu trữ thông tin
khách hàng một cách đầy đủ. Ứng dụng tự động ghi lại thông tin cuộc gọi,
thời gian gọi, số cuộc gọi, tên nhân viên đã gọi và kết quả đánh giá
khách hàng tiềm năng từ các nhân viên đã gọi.
Chỉ với thao tác đơn giản trên smartphone, ALOBIBO hỗ trợ
doanh nghiệp lọc khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng, giúp tăng
hiệu quả công việc, tiết kiệm chi phí và thời gian (chi phí cuộc gọi,
chi phí nhân sự) giúp doanh nghiệp tối đa hóa lợi nhuận.
2. Phân loại khách hàng rõ ràng
Việc phân loại khách hàng là vô cùng cần thiết giúp doanh
nghiệp xác định rõ được khách hàng mục tiêu để xây dựng kịch bản bán
hàng và chốt sale hiệu quả. ALOBIBO giúp doanh nghiệp phân loại khách
hàng bằng cách tạo các nhóm riêng biệt trong danh bạ điện thoại, hỗ trợ
gửi hàng loạt tin nhắn, email CSKH đến các nhóm khách hàng này, từ đó
giúp tăng cao tỷ lệ chuyển đổi tạo bước đột phá khổng lồ về doanh thu.
3. Giảm các cuộc gọi thừa, tin nhắn rác
Các cuộc gọi rác, tin nhắn rác không chỉ gây tốn kém về
thời gian, chi phí cho nhân sự mà còn tạo ra sự phiền toái đối với khách
hàng. Ứng dụng ALOBIBO có thể giải quyết hoàn toàn vấn đề này với các
tính năng hỗ trợ hoàn hảo cho người dùng giảm làm phiền khách hàng, bằng
cách đó giúp nâng cao giá trị thương hiệu cho doanh nghiệp.
4. Quản lý thời gian làm việc thực tế của nhân viên chăm sóc khách hàng
Quản lý thời gian làm việc của đội ngũ telesale khổng lồ
dường như là nhiệm vụ bất khả thi đối với các doanh nghiệp hiện nay. Đa
phần đội ngũ telesale, CSKH được giao khoán chỉ tiêu và doanh nghiệp chỉ
kiểm soát được nhân viên đã gọi cho khách hàng hay chưa nhưng không thể
biết được chất lượng cuộc gọi như thế nào.
Với ALOBIBO, hệ thống sẽ tự động ghi lại tất cả các cuộc
gọi của nhân viên, thời gian gọi,… dữ liệu được xuất ra file thống kê
excel, từ đó giúp chủ doanh nghiệp dễ dàng nắm được kết quả làm việc
thực tế và đánh giá đúng năng lực của nhân viên.
5. Tổng hợp, báo cáo kết quả làm việc cụ thể chi tiết
Không chỉ giúp tìm kiếm, bán hàng và chăm sóc khách hàng,
ALOBIBO còn hỗ trợ doanh nghiệp tổng hợp số liệu, báo cáo kết quả làm
việc chi tiết của nhân viên sau khi giao việc, giúp xây dựng bức tranh
toàn cảnh về khách hàng của doanh nghiệp.
6. Giúp cho nhân viên thay đổi cách làm việc có hệ thống, có kế hoạch
Thay vì làm việc theo cách truyền thống trước đây với sổ
sách giấy, máy tính… Giờ đây với ALOBIBO, nhân viên sẽ được ứng dụng
công nghệ trong quá trình làm việc, tự xây dựng kế hoạch làm việc khoa
học với sự hỗ trợ từ trợ lý ảo ALOBIBO. Doanh nghiệp sẽ sở hữu đội ngũ
nhân sự chuyên nghiệp giúp nâng cao hình ảnh, thương hiệu doanh nghiệp
đồng thời đạt hiệu quả cao trong kinh doanh.
7. Các công cụ hỗ trợ nhân viên làm việc ngay trên chiếc smartphone
Không còn nỗi lo đi công tác hay không có thời gian làm
việc tại văn phòng, với ứng dụng ALOBIBO, nhân viên có thể làm việc mọi
lúc mọi nơi ở bất cứ đâu chỉ với chiếc điện thoại smartphone đơn giản.
Tiết kiệm thời gian, ALOBIBO giúp tăng hiệu quả làm việc cho bất kỳ
doanh nghiệp nào.
Vẽ chân dung khách hàng mục tiêu luôn là yếu tố quan
trọng nhất đối với doanh nghiệp. Chỉ khi hiểu rõ về khách hàng doanh
nghiệp mới có thể đưa ra các phương án, giải pháp giúp tăng doanh số bán
hàng. ALOBIBO hiện là nền tảng duy nhất giúp số hóa hoàn toàn thông tin
khách hàng trên smartphone, ứng dụng hỗ trợ tối đa giúp doanh nghiệp có
thể quản lý toàn bộ thông tin và chăm sóc khách hàng hiệu quả.
Với mục tiêu cung cấp giải pháp công nghệ hữu ích trong
việc hỗ trợ tìm kiếm, bán hàng, chăm sóc khách hàng cho cá nhân và doanh
nghiệp, ALOBIBO hứa hẹn sẽ trở thành một siêu ứng dụng đặt khách hàng
làm trọng tâm, và xây dựng nên nền tảng vững chắc cho doanh nghiệp và cá
nhân. Từ đó đem lại những giá trị hữu ích cho cộng đồng, góp phần thúc
đẩy sự phát triển, thành công của nền tảng công nghệ 4.0 tại Việt Nam.
Hãy thay đổi NGAY thói quen làm việc theo phương pháp
truyền thống, sử dụng ALOBIBO để tăng hiệu quả công việc, đột phá thu
nhập, tận hưởng cuộc sống và có thêm nhiều thời gian chăm sóc gia đình
và bản thân bạn!!!
Tháng 6 năm nay tại hai thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội,
đội ngũ ALOBIBO sẽ tham dự sự kiện Mobile lớn nhất Việt Nam: Vietnam
Mobile Day 2019, hứa hẹn sẽ mang đến làn sóng CRM hoàn toàn mới tới cộng
đồng hội những người đam mê công nghệ ở Việt Nam.
Đối với một con sói đầu đàn, sự tự tin vào khả năng thành công và bản lĩnh trong việc ra quyết định hành động được xem là yếu tố quyết định cho việc nó là sói đầu đàn hay sói thành viên. >> ALOBIBO TÍCH HỢP BOT TỰ ĐỘNG HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG APP >> Chiến lược Tìm kiếm & Chăm sóc khách hàng đỉnh cao #1: TỰ TIN BẢN LĨNH Đối với một con sói đầu đàn, sự tự tin vào khả năng thành công và bản lĩnh trong việc ra quyết định hành động được xem là yếu tố quyết định cho việc nó là sói đầu đàn hay sói thành viên. #2: DẺO DAI ĐẦY SỨC MẠNH Thiên nhiên và điều kiện sống khắc nghiệt đã tôi luyện loài sói trở thành những kẻ đi săn gan lì và dẻo dai bậc nhất thế giới các loài hoang dã. Trung bình, trong mỗi cuộc đi săn, loài sói có thể chạy săn đuổi con mồi liên tục trong 3 giờ đồng hồ, ở tốc độ là 65km/h. #3: GIÁC QUAN NHẠY BÉN: Để nhận biết con mồi ở đằng xa, loài sói nói chung sử dụng bộ "vũ khí cảm ứng siêu nhạy": Đầu tiên là cá...
Ngày 5/4/2019, ALOBIBO – “Ứng dụng tìm kiếm và chăm sóc khách hàng thông minh” đã được vinh dự đồng hành cùng diễn giả Bùi Xuân Hiếu trong Khóa học “BÁN HÀNG BẰNG ĐỌC VỊ KHÁCH HÀNG” tại Hội trường VITD, Nguyễn Thị Thập, Cầu Giấy, Hà Nội. >> QUÊN EXCEL VÀ SỔ SÁCH ĐI! BẠN CẦN PHẦN MỀM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TRONG THỜI ĐẠI 4.0 >> ĐIỂM DANH 8 LỢI ÍCH VƯỢT TRỘI CỦA ALOBIBO CHO DOANH NGHIỆP 🎯“ BÁN HÀNG BẰNG ĐỌC VỊ KHÁCH HÀNG ” là chương trình đào tạo giúp người tham dự nhận được những giá trị hữu ích, thiết thực cho công việc bán hàng như: ✔️Phân loại được các nhóm khách hàng khác nhau và hiểu rõ đặc điểm, tâm lý, sở thích… của các nhóm khách hàng đó. ✔️Hiểu được bản thân thuộc kiểu “NGƯỜI BÁN HÀNG NÀO?” từ đó phát huy tối đa sở trường của mình để đạt hiệu quả cao nhất. ✔️Bán mình trong 30S ✔️Làm chủ cuộc chơi bán hàng, cách xử lý từ chối, khi khách hàng nói không việc bán hàng mới bắt đầu. ✔️Phương pháp Bán bảo hiểm & các sản phẩm khác bằng thơ,...
Vừa qua, Báo Tin Tức - Kênh thông tin chính thức của chính phủ do TTXVN phát hành đã đưa tin về Alobibo - Ứng dụng tìm kiếm chăm sóc khách hàng . Cảm ơn quý báo đã tìm hiểu rất kỹ ứng dụng của chúng tôi và giới thiệu tới độc giả và bạn đọc. Alobibo luôn hy vọng được đóng góp một phần nhỏ bé vào việc giải quyết Vấn Nạn điện thoại, tin nhắn rác đang gây nhức nhối Xã hội hiện nay. https://baotintuc.vn/doanh-nghiep-san-pham-dich-vu/alobibo-ung-dung-giai-quyet-tan-goc-van-de-dien-thoai-rac-tin-nhan-rac-20181217094253827.html Có thể nói, ở thời điểm hiện tại, Alobibo là một ứng dụng mobile duy nhất trên thị trường tập trung vào việc xử lý dữ liệu trên đối tượng là số điện thoại. Chỉ với chiếc mobile là người sử dụng có thể làm việc, tương tác với khách hàng, quản lý công việc cá nhân, làm việc nhóm, tra cứu các tiện ích… Hy vọng rằng, việc giúp cho người bán hàng có công cụ hữu ích như vậy sẽ góp phần nào đó vào việc tối ưu hóa thời gian, chi phí từ đó giảm các cuộc gọi, ti...
Nhận xét
Đăng nhận xét