ALOBIBO VINH DỰ CÓ MẶT TẠI HỘI THẢO KHOA HỌC CẤP QUỐC GIA VỀ CMCN 4.0
Ngày 23,24/6/2019 tại Khách sạn JW Marriott Hanoi,
ALOBIBO đã vinh dự được có mặt tại “Hội thảo khoa học cấp quốc gia:
CMCN 4.0 và những vấn đề pháp lý đặt ra cho việc xây dựng, hoàn thiện hệ
thống pháp luật Việt Nam”.
Cuộc CMCN thứ 4 hay Công nghiệp 4.0 là xu hướng tất yếu hiện
nay tại nhiều nước tiên tiến trên thế giới. Và tại Việt Nam, một trong
những điều được nhắc tới nhiều trong các diễn đàn về CMCN 4.0 đều là sự
chưa hoàn thiện của thể chế và chính sách pháp luật.
Nắm được tinh thần đó, được sự cho phép của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Tư pháp chủ trương tổ chức hội thảo cấp quốc gia với chủ đề “Cách mạng công nghiệp lần thứ tư và những vấn đề pháp lý đặt ra cho việc xây dựng, hoàn thiện hệ thống pháp luật của Việt Nam”.
Đây được coi là Hội thảo lớn nhất Việt Nam – Nơi giao thoa giữa doanh nghiệp và nhà làm chính sách với sự góp mặt của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, hơn 20 diễn giả, 100 chuyên gia pháp lý và học giả đến từ các Bộ, Ban ngành, đại diện các tập đoàn, các doanh nghiệp khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ, các nhà khoa học. Họ sẽ cùng tập trung nhận diện những vấn đề đặt ra trong xây dựng và hoàn thiện hệ thống pháp luật Việt Nam để tận dụng cơ hội và ứng phó với những thách thức mà cuộc CMCN 4.0 mang lại.
Được vinh dự góp mặt tại hội thảo và lắng nghe những chia sẻ, chính sách từ các lãnh đạo Chính phủ, Bộ tư pháp, các Ban ngành, đại diện các tập đoàn và công ty lớn nhất trong lĩnh vực công nghệ và khởi nghiệp, ALOBIBO tin rằng xu hướng phát triển của CMCN 4.0 là tất yếu. Các doanh nghiệp cần nắm bắt đúng thời cơ, kết hợp với sự hỗ trợ từ chính sách của nhà nước để đem lại nền tảng 4.0 thực sự cho Việt Nam.
Kỷ nguyên 4.0 bắt đầu đồng nghĩa với việc những phương thức kinh doanh truyền thống đang dần bị đào thải. Yếu tố cạnh tranh của thị trường đòi hỏi các tổ chức, cá nhân cần áp dụng những giải pháp công nghệ tích hợp, góp phần làm giảm áp lực chi phí, tăng hiệu quả vận hành và năng lực cạnh tranh… Trong đó, CRM – Customer Relationship Management là cụm từ ngày càng được các doanh nghiệp quan tâm khi gắn kết mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng. Từ quản lý các thông tin của khách hàng, doanh nghiệp có thể đẩy mạnh các dịch vụ chăm sóc, từ đó nhắm tới và tìm kiếm được khách hàng tiềm năng nhiều hơn.
Thấu hiểu điều này, ALOBIBO đã cho ra mắt ứng dụng tìm kiếm và chăm sóc khách hàng – Có thể nói Alobibo là ứng dụng mobile duy nhất trên thị trường tập trung vào việc xử lý dữ liệu trên đối tượng là số điện thoại, giúp quản lý khách hàng tập trung. Chỉ với chiếc smartphone đơn giản, người sử dụng có thể làm việc, tương tác với khách hàng, quản lý công việc cá nhân, làm việc nhóm, tra cứu các tiện ích ở bất kỳ thời gian và địa điểm nào.
Với mục tiêu cung cấp giải pháp công nghệ hữu ích trong việc hỗ trợ tìm kiếm, bán hàng, chăm sóc khách hàng cho cá nhân và doanh nghiệp, ALOBIBO mong muốn sẽ trở thành một siêu ứng dụng đặt khách hàng làm trọng tâm, xây dựng nền tảng vững chắc cho doanh nghiệp và cá nhân. Từ đó đem lại những giá trị hữu ích cho cộng đồng, góp phần thúc đẩy sự phát triển, thành công của nền tảng công nghệ 4.0 tại Việt Nam.
Hội thảo đã tạo điều kiện học hỏi, giao lưu giữa doanh nghiệp và các Bộ, Ban ngành Chính phủ, đem lại nhiều cơ hội hợp tác cho các doanh nghiệp, đóng góp nhiều giải pháp về chính sách pháp luật nhằm xây dựng hành lang pháp lý cho ngành công nghiệp 4.0.
👉🏼ĐĂNG KÝ NGAY ALOBIBO ĐỂ TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ: https://alobibo.page.link/Etqz8kQbSKLdpkkw8
-----------------------------------------
📌Hướng dẫn cài đặt:
1. Tải ứng dụng
2. Nhập thông tin đăng ký
3. Kích hoạt ứng dụng
4. Đăng nhập ứng dụng và trải nghiệm với đầy đủ tính năng
-------------------------------------------
Website: https://alobibo.com
Fanpage: https://www.facebook.com/Alobibo.Timkiemchamsockhachhang.Ta…
☎️Hotline: 024.6666 6276 / 0985.980 739
🏣Công ty CP TM và ĐT Thịnh Vượng Việt Nam (TAPICO): Tầng 15 tòa nhà Ladeco, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Nắm được tinh thần đó, được sự cho phép của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Tư pháp chủ trương tổ chức hội thảo cấp quốc gia với chủ đề “Cách mạng công nghiệp lần thứ tư và những vấn đề pháp lý đặt ra cho việc xây dựng, hoàn thiện hệ thống pháp luật của Việt Nam”.
Đây được coi là Hội thảo lớn nhất Việt Nam – Nơi giao thoa giữa doanh nghiệp và nhà làm chính sách với sự góp mặt của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, hơn 20 diễn giả, 100 chuyên gia pháp lý và học giả đến từ các Bộ, Ban ngành, đại diện các tập đoàn, các doanh nghiệp khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ, các nhà khoa học. Họ sẽ cùng tập trung nhận diện những vấn đề đặt ra trong xây dựng và hoàn thiện hệ thống pháp luật Việt Nam để tận dụng cơ hội và ứng phó với những thách thức mà cuộc CMCN 4.0 mang lại.
Được vinh dự góp mặt tại hội thảo và lắng nghe những chia sẻ, chính sách từ các lãnh đạo Chính phủ, Bộ tư pháp, các Ban ngành, đại diện các tập đoàn và công ty lớn nhất trong lĩnh vực công nghệ và khởi nghiệp, ALOBIBO tin rằng xu hướng phát triển của CMCN 4.0 là tất yếu. Các doanh nghiệp cần nắm bắt đúng thời cơ, kết hợp với sự hỗ trợ từ chính sách của nhà nước để đem lại nền tảng 4.0 thực sự cho Việt Nam.
Kỷ nguyên 4.0 bắt đầu đồng nghĩa với việc những phương thức kinh doanh truyền thống đang dần bị đào thải. Yếu tố cạnh tranh của thị trường đòi hỏi các tổ chức, cá nhân cần áp dụng những giải pháp công nghệ tích hợp, góp phần làm giảm áp lực chi phí, tăng hiệu quả vận hành và năng lực cạnh tranh… Trong đó, CRM – Customer Relationship Management là cụm từ ngày càng được các doanh nghiệp quan tâm khi gắn kết mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng. Từ quản lý các thông tin của khách hàng, doanh nghiệp có thể đẩy mạnh các dịch vụ chăm sóc, từ đó nhắm tới và tìm kiếm được khách hàng tiềm năng nhiều hơn.
Thấu hiểu điều này, ALOBIBO đã cho ra mắt ứng dụng tìm kiếm và chăm sóc khách hàng – Có thể nói Alobibo là ứng dụng mobile duy nhất trên thị trường tập trung vào việc xử lý dữ liệu trên đối tượng là số điện thoại, giúp quản lý khách hàng tập trung. Chỉ với chiếc smartphone đơn giản, người sử dụng có thể làm việc, tương tác với khách hàng, quản lý công việc cá nhân, làm việc nhóm, tra cứu các tiện ích ở bất kỳ thời gian và địa điểm nào.
Với mục tiêu cung cấp giải pháp công nghệ hữu ích trong việc hỗ trợ tìm kiếm, bán hàng, chăm sóc khách hàng cho cá nhân và doanh nghiệp, ALOBIBO mong muốn sẽ trở thành một siêu ứng dụng đặt khách hàng làm trọng tâm, xây dựng nền tảng vững chắc cho doanh nghiệp và cá nhân. Từ đó đem lại những giá trị hữu ích cho cộng đồng, góp phần thúc đẩy sự phát triển, thành công của nền tảng công nghệ 4.0 tại Việt Nam.
Hội thảo đã tạo điều kiện học hỏi, giao lưu giữa doanh nghiệp và các Bộ, Ban ngành Chính phủ, đem lại nhiều cơ hội hợp tác cho các doanh nghiệp, đóng góp nhiều giải pháp về chính sách pháp luật nhằm xây dựng hành lang pháp lý cho ngành công nghiệp 4.0.
👉🏼ĐĂNG KÝ NGAY ALOBIBO ĐỂ TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ: https://alobibo.page.link/Etqz8kQbSKLdpkkw8
-----------------------------------------
📌Hướng dẫn cài đặt:
1. Tải ứng dụng
2. Nhập thông tin đăng ký
3. Kích hoạt ứng dụng
4. Đăng nhập ứng dụng và trải nghiệm với đầy đủ tính năng
-------------------------------------------
Website: https://alobibo.com
Fanpage: https://www.facebook.com/Alobibo.Timkiemchamsockhachhang.Ta…
☎️Hotline: 024.6666 6276 / 0985.980 739
🏣Công ty CP TM và ĐT Thịnh Vượng Việt Nam (TAPICO): Tầng 15 tòa nhà Ladeco, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Nhận xét
Đăng nhận xét