5 KỸ NĂNG CẦN THIẾT CHO NGHỀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Dịch vụ khách hàng là một trong những lĩnh vực quan trong nhất trên thế giới ngày nay. Các công ty và tổ chức của mọi ngành nghề muốn tồn tại được phải chắc chắn rằng khách hàng của họ đã được chăm sóc tốt nhất.
 
>> BÍ QUYẾT THÀNH CÔNG TẠI HỘI THẢO “BÁN HÀNG BẰNG ĐỌC VỊ KHÁCH HÀNG – 013”
>> DANTRI.COM.VN : TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG BẤT ĐỘNG SẢN TRONG THỜI ĐẠI 4.0

Điều này đồng nghĩa với việc các nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ cần có kỹ năng về dịch vụ khách hàng xuất sắc mới có thể hoàn thành tốt công việc.

1. Luôn luôn lắng nghe khách hàng

Đây là kỹ năng đầu tiên đối với nhân viên CSKH. Vì một nhân viên chăm sóc khách hàng không biết lắng nghe thì họ sẽ không bao giờ cung cấp dịch vụ tốt được. Đây là một trong những kỹ năng dịch vụ khách hàng được coi là quan trọng nhất, mọi nhân viên đều cần bắt đầu công việc bằng cách lắng nghe tỉ mỉ ý kiến của khách hàng.

2. Kỹ năng giao tiếp tốt

Ngoài kỹ năng lắng nghe bạn cần phải biết giao tiếp với khách hàng bằng lời nói và kỹ năng này thường được sử dụng trong các cuộc gọi telesale. Bạn sẽ cần kỹ năng nói chính xác, đúng ngữ pháp và khả năng chọn hình thức nói đúng và phù hợp sẽ giúp gây ấn tượng tốt với người đối diện.


3. Nắm bắt tâm lý khách hàng

Nếu bạn chịu khó dành thời gian học chút tâm lý cơ bản, thì công việc chăm sóc khách hàng qua điện thoại sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều. Yếu tố này có thể giúp bạn phá vỡ những tình huống căng thẳng và đoán trước được những gì khách hàng muốn trước khi họ nói ra thành lời. Đây là một kỹ năng có thể làm khách hàng ấn tượng và giúp bạn cũng như doanh nghiệp được đánh giá cao.

4. Kỹ năng quản trị thời gian

Không ai đánh giá cao những người lãng phí thời gian. Đây là kỹ năng cần cho bất kỳ công việc nào, nhưng trong ngành dịch vụ khách hàng người lãng phí thời gian sẽ khiến cho khách hàng phải chờ đợi và đánh giá không tốt về doanh nghiệp.

5. Biết cách ứng dụng công nghệ vào việc CSKH

Thay vì một đống giấy tờ, sổ sách hay các file excel nặng nề, nhân viên chăm sóc khách hàng cần biết ứng dụng công nghệ vào công cuộc CSKH. Alobibo là Ứng dụng tìm kiếm và chăm sóc khách hàng trong kỷ nguyên 4.0 hoàn hảo cho nhân viên CSKH.


⚡️Alobibo giúp bạn dễ dàng phân loại và tạo nhóm khách hàng, chăm sóc và gửi SMS theo nhóm với hàng ngàn mẫu tin nhắn được soạn sẵn giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức.

⚡️Bên cạnh đó, ứng dụng còn hỗ trợ kho Email landingpage mẫu phong phú theo các chủ đề riêng biệt (bảo hiểm, bất động sản, bán lẻ …); có thể chỉnh sửa các email landingpage một cách dễ dàng và nhanh chóng ngay trên smartphone. Khách hàng sẽ nhận được các email chuyên nghiệp, giúp tăng tỷ lệ chốt sale chỉ trong một nốt nhạc.

⚡️Ngoài việc tiết kiệm chi phí, Alobibo còn giúp quản lý khách hàng tập trung ngay trên điện thoại, hỗ trợ tối ưu cho nhân viên chăm sóc khách hàng.

⏩Hãy thay đổi NGAY thói quen làm việc theo phương pháp truyền thống, sử dụng Ứng dụng ALOBIBO để tăng hiệu quả công việc, đột phá thu nhập, tận hưởng cuộc sống và có thêm nhiều thời gian chăm sóc gia đình và bản thân bạn!!!

👉🏼TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ: https://alobibo.page.link/Etqz8kQbSKLdpkkw8
-----------------------------------------
📌Hướng dẫn cài đặt:
1. Tải ứng dụng
2. Nhập thông tin đăng ký
3. Kích hoạt ứng dụng
4. Đăng nhập ứng dụng và trải nghiệm với đầy đủ tính năng
-------------------------------------------
Website: https://alobibo.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/Alobibo.Timkiemchamsockhachhang.Ta
☎️Hotline: 024.6666 6276 / 0985.980 739
🏣Công ty CP TM và ĐT Thịnh Vượng Việt Nam (TAPICO). 877 Hồng Hà, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

6 PHẨM CHẤT SỐNG CÒN CỦA SÓI ĐẦU ĐÀN

ALOBIBO – HỘI THẢO “BÁN HÀNG BẰNG ĐỌC VỊ KHÁCH HÀNG”

Alobibo được Báo Tin Tức - Kênh thông tin chính thức đưa tin