Ứng dụng tìm kiếm và chăm sóc khách hàng chuyên biệt trong ngày ngân hàng thương mại
Hiện nay một số ngân hàng thương mại trong nước đã áp dụng
CRM (Customer Relationship Management - quản trị quan hệ khách hàng) và thu
được những hiệu quả nhất định ở những bước đầu. CRM tập trung vào các quá trình
marketing, bán hàng - dịch vụ và quá trình sản xuất theo nhu cầu nhằm phục vụ
khách hàng một cách tốt nhất, một cách tổng quát thì CRM là một hệ thống giúp
phát hiện những đối tượng tiềm năng rồi biến họ thành khách hàng và sau đó giữ
khách hàng lại với cty. Nói như vậy CRM sẽ là tổng hợp của nhiều kỹ thuật từ
marketing đến quản lý thông tin hai chiều với KH, cũng như rất nhiều công cụ
phân tích về hành vi của từng phân khúc thị trường đến hành vi mua sắm của từng
KH.
Quan trọng nhất, khách hàng sẽ được quản lý chặt chẽ, liên tục cập nhật các
thông tin và chăm sóc thường xuyên. Bài toán dịch vụ hậu mãi, tối đa hóa lợi
ích cho khách hàng sẽ được giải quyết triệt để nhằm mục tiêu phát triển hình
ảnh, thương hiệu ngân hàng.
Nhiều NHTM trên thế giới đã triển khai, ứng dụng CRM từ thập niên 1990. Ngoại trừ các ngân hàng nước ngoài đang hoạt động tại Việt Nam, các NHTM cổ phần nội địa hiện nay đã nhận thức rõ tầm quan trọng của CRM và đã bước đầu triển khai sơ bộ. Cũng có một số ít ngân hàng đang phát triển CRM theo hướng tích hợp với một số số tiện ích khác, chẳng hạn như: phê duyệt tờ trình trực tuyến, lãnh đạo đơn vị kinh doanh có thể giám sát tiến độ làm tờ trình, chỉnh sửa và phê duyệt trên hệ thống; Hoặc thiết lập cuộc hẹn với ngân hàng; Tạo diễn đàn (forum) dành riêng cho các nhân viên quan hệ KH trao đổi…
Nhiều NHTM trên thế giới đã triển khai, ứng dụng CRM từ thập niên 1990. Ngoại trừ các ngân hàng nước ngoài đang hoạt động tại Việt Nam, các NHTM cổ phần nội địa hiện nay đã nhận thức rõ tầm quan trọng của CRM và đã bước đầu triển khai sơ bộ. Cũng có một số ít ngân hàng đang phát triển CRM theo hướng tích hợp với một số số tiện ích khác, chẳng hạn như: phê duyệt tờ trình trực tuyến, lãnh đạo đơn vị kinh doanh có thể giám sát tiến độ làm tờ trình, chỉnh sửa và phê duyệt trên hệ thống; Hoặc thiết lập cuộc hẹn với ngân hàng; Tạo diễn đàn (forum) dành riêng cho các nhân viên quan hệ KH trao đổi…
💥ALOBIBO - Giải pháp toàn diện về Tìm kiếm và Chăm sóc khách hàng chuyên biệt dành cho giới kinh doanh trong kỷ nguyên 4.0💥
Alobibo đã nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của người dùng, các buổi giới thiệu Alobibo tại các hội thảo đều nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ các doanh nghiệp, khách mời với những tính năng xuất sắc hỗ trợ tối ưu giúp tiết kiệm chi phí, thời gian, tăng doanh số, làm việc mọi lúc mọi nơi ngay trên smartphone.
⏩Hãy thay đổi NGAY thói quen làm việc theo phương pháp truyền thống, sử dụng Ứng dụng ALOBIBO để tăng hiệu quả công việc, đột phá thu nhập, tận hưởng cuộc sống và có thêm nhiều thời gian chăm sóc gia đình và bản thân bạn!!!
👉🏼TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ: https://alobibo.page.link/Etqz8kQbSKLdpkkw8
-----------------------------------------
📌Hướng dẫn cài đặt:
1. Tải ứng dụng
2. Nhập thông tin đăng ký
3. Kích hoạt ứng dụng
4. Đăng nhập ứng dụng và trải nghiệm với đầy đủ tính năng
-------------------------------------------
Website: https://alobibo.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/Alobibo.Timkiemchamsockhachhang.Ta…
☎️Hotline: 024.6666 6276 / 0985.980 739
🏣Công ty CP TM và ĐT Thịnh Vượng Việt Nam (TAPICO). 877 Hồng Hà, Hoàn Kiếm, Hà Nội
-----------------------------------------
📌Hướng dẫn cài đặt:
1. Tải ứng dụng
2. Nhập thông tin đăng ký
3. Kích hoạt ứng dụng
4. Đăng nhập ứng dụng và trải nghiệm với đầy đủ tính năng
-------------------------------------------
Website: https://alobibo.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/Alobibo.Timkiemchamsockhachhang.Ta…
☎️Hotline: 024.6666 6276 / 0985.980 739
🏣Công ty CP TM và ĐT Thịnh Vượng Việt Nam (TAPICO). 877 Hồng Hà, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Nhận xét
Đăng nhận xét