Đột phá gấp đôi hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp với ALOBIBO

Thị trường kinh doanh đang cạnh tranh ngày càng khốc liệt, không ít chủ doanh nghiệp đã luôn phải trăn trở với bài toán làm thế nào để tạo ra sự đột phá hiệu quả trong kinh doanh? Liệu có giải pháp hữu ích nào giúp doanh nghiệp lúc này?
 
⏩Thấu hiểu lo lắng của doanh nghiệp, Ứng dụng ALOBIBO - Giải pháp thông minh giúp tìm kiếm và CSKH đã ra đời với mong muốn đem đến giải pháp giúp các doanh nghiệp & cá nhân tối ưu được quá trình tìm kiếm, bán hàng, chăm sóc khách hàng, giảm thiểu tối đa thời gian, tiết kiệm chi phí, dễ dàng quản lý và sử dụng.


🔰8 LỢI ÍCH VƯỢT TRỘI🔰dưới đây của ALOBIBO đã đem lại cuộc “cách mạng” về giải pháp giúp đột phá gấp đôi hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp:

🎯Lọc thông tin khách hàng tiềm năng hay không một cách hiệu quả

Bỏ qua những cuốn sổ ghi chép dày cộp hay các file excel nặng nề, giờ đây với Alobibo bạn có thể thoải mái lưu trữ thông tin khách hàng một cách đầy đủ. Ứng dụng tự động ghi lại thông tin cuộc gọi, thời gian gọi, số cuộc gọi, tên nhân viên đã gọi và kết quả đánh giá khách hàng tiềm năng từ các nhân viên đã gọi. Chỉ với thao tác đơn giản trên smartphone, Alobibo hỗ trợ doanh nghiệp lọc khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng, giúp tăng hiệu quả công việc, tiết kiệm chi phí và thời gian (chi phí cuộc gọi, chi phí nhân sự) giúp doanh nghiệp tối đa hóa lợi nhuận.

🎯Phân loại khách hàng rõ ràng

Việc phân loại khách hàng là vô cùng cần thiết giúp doanh nghiệp xác định rõ được khách hàng mục tiêu để xây dựng kịch bản bán hàng và chốt sale hiệu quả. Alobibo giúp doanh nghiệp phân loại khách hàng bằng cách tạo các nhóm riêng biệt trong danh bạ điện thoại, hỗ trợ gửi hàng loạt tin nhắn, email CSKH đến các nhóm khách hàng này, từ đó giúp tăng cao tỉ lệ chuyển đổi tạo bước đột phá khổng lồ về doanh thu.
🎯Giảm các cuộc gọi thừa, tin nhắn rác

Các cuộc gọi rác, tin nhắn rác không chỉ gây tốn kém về thời gian, chi phí cho nhân sự mà còn tạo ra sự phiền toái đối với khách hàng. Ứng dụng Alobibo có thể giải quyết hoàn toàn vấn đề này với các tính năng hỗ trợ hoàn hảo cho người dùng giảm làm phiền khách hàng, bằng cách đó giúp nâng cao giá trị thương hiệu cho doanh nghiệp.

🎯Quản lý thời gian làm việc thực tế của nhân viên chăm sóc khách hàng

Quản lý thời gian làm việc của đội ngũ telesale khổng lồ dường như là nhiệm vụ bất khả thi đối với các doanh nghiệp hiện nay. Đa phần đội ngũ telesale, CSKH được giao khoán chỉ tiêu và doanh nghiệp chỉ kiểm soát được nhân viên đã gọi cho khách hàng hay chưa nhưng không thể biết được chất lượng cuộc gọi như thế nào. Với Alobibo, hệ thống sẽ tự động ghi lại tất cả các cuộc gọi của nhân viên, thời gian gọi,… dữ liệu được xuất ra file thống kê excel, từ đó giúp chủ doanh nghiệp dễ dàng nắm được kết quả làm việc thực tế và đánh giá đúng năng lực của nhân viên.


🎯Tổng hợp, báo cáo kết quả làm việc cụ thể chi tiết

Không chỉ giúp tìm kiếm, bán hàng và chăm sóc khách hàng, Alobibo còn hỗ trợ doanh nghiệp tổng hợp số liệu, báo cáo kết quả làm việc chi tiết của nhân viên sau khi giao việc, giúp xây dựng bức tranh toàn cảnh về khách hàng của doanh nghiệp.

🎯Giúp cho nhân viên thay đổi cách làm việc có hệ thống, có kế hoạch

Thay vì làm việc theo cách truyền thống trước đây với sổ sách giấy, máy tính… Giờ đây với Alobibo, nhân viên sẽ được ứng dụng công nghệ trong quá trình làm việc, tự xây dựng kế hoạch làm việc khoa học với sự hỗ trợ từ trợ lý ảo Alobibo. Doanh nghiệp sẽ sở hữu đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp giúp nâng cao hình ảnh, thương hiệu doanh nghiệp đồng thời đạt hiệu quả cao trong kinh doanh.

🎯Các công cụ hỗ trợ nhân viên làm việc ngay trên chiếc smartphone

Không còn nỗi lo đi công tác hay không có thời gian làm việc tại văn phòng, với Ứng dụng Alobibo, nhân viên có thể làm việc mọi lúc mọi nơi ở bất cứ đâu chỉ với chiếc điện thoại smartphone đơn giản. Tiết kiệm thời gian, Alobibo giúp tăng hiệu quả làm việc cho bất kỳ doanh nghiệp nào.

🎯Alobibo là cuốn sổ tay điện tử giúp nhân viên số hoá thông tin khách hàng trên smartphone

Vẽ chân dung khách hàng mục tiêu luôn là yếu tố quan trọng nhất đối với doanh nghiệp. Chỉ khi hiểu rõ về khách hàng doanh nghiệp mới có thể đưa ra các phương án, giải pháp giúp tăng doanh số bán hàng. Alobibo hiện là nền tảng duy nhất giúp số hóa hoàn toàn thông tin khách hàng trên smartphone, ứng dụng hỗ trợ tối đa giúp doanh nghiệp có thể quản lý toàn bộ thông tin và chăm sóc khách hàng hiệu quả.

⏩Có thể nói, ở thời điểm hiện tại, Alobibo là một ứng dụng mobile duy nhất trên thị trường tập trung vào việc xử lý dữ liệu trên đối tượng là số điện thoại. Chỉ với chiếc smartphone đơn giản, người sử dụng có thể làm việc, tương tác với khách hàng, quản lý công việc cá nhân, làm việc nhóm, tra cứu các tiện ích ở bất cứ đâu, bất kể thời gian và địa điểm.

👉🏼TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ: https://alobibo.page.link/Etqz8kQbSKLdpkkw8
-----------------------------------------
📌Hướng dẫn cài đặt:
1. Tải ứng dụng
2. Nhập thông tin đăng ký
3. Kích hoạt ứng dụng
4. Đăng nhập ứng dụng và trải nghiệm với đầy đủ tính năng
-------------------------------------------
Website: https://alobibo.com
Fanpage: https://www.facebook.com/Alobibo.Timkiemchamsockhachhang.Ta
☎️Hotline: 024.6666 6276 / 0985.980 739
🏣Công ty CP TM và ĐT Thịnh Vượng Việt Nam (TAPICO). 877 Hồng Hà, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

6 PHẨM CHẤT SỐNG CÒN CỦA SÓI ĐẦU ĐÀN

ALOBIBO – HỘI THẢO “BÁN HÀNG BẰNG ĐỌC VỊ KHÁCH HÀNG”

Alobibo được Báo Tin Tức - Kênh thông tin chính thức đưa tin