Giải pháp chăm sóc khách hàng tối ưu cho doanh nghiệp bất động sản
Doanh nghiệp cần "Giải pháp chăm sóc khách hàng tối ưu"
nào khi mà công nghệ thông tin đang đóng vai trò quan trọng trong thị
trường bất động sản hiện nay. Xu hướng ứng dụng công nghệ trong bán và
chăm sóc khách hàng đang phát triển nhanh chóng khiến việc thay đổi
phương thức kinh doanh bất động sản truyền thống là điều tất yếu.
Theo VNEconomy cho biết Việt Nam là đất nước sở hữu tới 120
triệu số thuê bao điện thoại và tỉ lệ kết nối internet chiếm 28% dân số
với 24,3 triệu người. Hành vi của khách hàng đã thay đổi, cùng với đó
việc tạo niềm tin và định vị thương hiệu doanh nghiệp cho khách hàng trở
nên khó khăn hơn.
💥KHÓ KHĂN TRONG PHƯƠNG PHÁP TELESALE TRUYỀN THỐNG
Đội ngũ telesale luôn là yếu tố cơ bản và cốt lõi đầu tiên đối với doanh nghiệp bất động sản. Kết quả các cuộc gọi của telesale giúp doanh nghiệp xác định được những đối tượng khách hàng tiềm năng, từ đó đưa ra các kịch bản và giúp nhân viên sale tiếp cận dễ dàng hơn với khách hàng.
Tuy nhiên phương pháp chăm sóc khách hàng hiện nay của đa số doanh nghiệp vẫn dựa vào những cuốn sổ hay tệp danh sách khách hàng bằng giấy hoặc file excel để gọi và ghi chú kết quả mà chưa có hệ thống hỗ trợ thông minh nào. Việc này làm giảm hiệu quả kinh doanh, tốn kém chi phí cho doanh nghiệp.
💥GIẢI PHÁP ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ VÀO VIỆC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Bất cứ doanh nghiệp bất động sản nào đều đặt mục tiêu lợi nhuận lên hàng đầu. Vì vậy yếu tố tiết kiệm thời gian và chi phí chính là giải pháp chăm sóc khách hàng mà Alobibo mang lại. Ứng dụng tìm kiếm và chăm sóc khách hàng Alobibo là một trong những phần mềm tối ưu nhất giúp người dùng dễ dàng quản lý và lưu trữ thông tin khách hàng, tiết kiệm chi phí, nhân đôi lợi nhuận cho doanh nghiệp.
Thông tin khách hàng được lưu giữ thành hệ thống, giúp nhân viên telesale dễ dàng biết được số điện thoại này đã được gọi bao nhiêu lần? Khách hàng có được đánh giá là tiềm năng không? Thời lượng cuộc gọi như thế nào? Từ đó giúp doanh nghiệp giảm thiểu tối đa chi phí và thời gian gọi.
👉Với số lượng data khách hàng lên đến hàng trăm nghìn trong ngành bất động sản thì Alobibo thực sự là một giải pháp hoàn hảo giúp doanh nghiệp khắc phục được vấn đề này.
Có thể nói, ở thời điểm hiện tại, Alobibo là một ứng dụng mobile duy nhất trên thị trường tập trung vào việc xử lý dữ liệu trên đối tượng là số điện thoại. Ứng dụng hỗ trợ tối ưu giúp doanh nghiệp quản lý và chăm sóc khách hàng chỉ qua chiếc smartphone đơn giản.
👉🏼ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ: https://alobibo.page.link/Etqz8kQbSKLdpkkw8
-----------------------------------------
📌Hướng dẫn cài đặt:
1. Tải ứng dụng
2. Nhập thông tin đăng ký
3. Kích hoạt ứng dụng
4. Đăng nhập ứng dụng và trải nghiệm với đầy đủ tính năng
-------------------------------------------
Website: https://alobibo.com
Fanpage: https://www.facebook.com/Alobibo.Timkiemchamsockhachhang.Ta…
☎️Hotline: 024.6666 6276 / 0985.980 739
🏣Công ty CP TM và ĐT Thịnh Vượng Việt Nam (TAPICO). 877 Hồng Hà, Hoàn Kiếm, Hà Nội
💥KHÓ KHĂN TRONG PHƯƠNG PHÁP TELESALE TRUYỀN THỐNG
Đội ngũ telesale luôn là yếu tố cơ bản và cốt lõi đầu tiên đối với doanh nghiệp bất động sản. Kết quả các cuộc gọi của telesale giúp doanh nghiệp xác định được những đối tượng khách hàng tiềm năng, từ đó đưa ra các kịch bản và giúp nhân viên sale tiếp cận dễ dàng hơn với khách hàng.
Tuy nhiên phương pháp chăm sóc khách hàng hiện nay của đa số doanh nghiệp vẫn dựa vào những cuốn sổ hay tệp danh sách khách hàng bằng giấy hoặc file excel để gọi và ghi chú kết quả mà chưa có hệ thống hỗ trợ thông minh nào. Việc này làm giảm hiệu quả kinh doanh, tốn kém chi phí cho doanh nghiệp.
💥GIẢI PHÁP ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ VÀO VIỆC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Bất cứ doanh nghiệp bất động sản nào đều đặt mục tiêu lợi nhuận lên hàng đầu. Vì vậy yếu tố tiết kiệm thời gian và chi phí chính là giải pháp chăm sóc khách hàng mà Alobibo mang lại. Ứng dụng tìm kiếm và chăm sóc khách hàng Alobibo là một trong những phần mềm tối ưu nhất giúp người dùng dễ dàng quản lý và lưu trữ thông tin khách hàng, tiết kiệm chi phí, nhân đôi lợi nhuận cho doanh nghiệp.
Thông tin khách hàng được lưu giữ thành hệ thống, giúp nhân viên telesale dễ dàng biết được số điện thoại này đã được gọi bao nhiêu lần? Khách hàng có được đánh giá là tiềm năng không? Thời lượng cuộc gọi như thế nào? Từ đó giúp doanh nghiệp giảm thiểu tối đa chi phí và thời gian gọi.
👉Với số lượng data khách hàng lên đến hàng trăm nghìn trong ngành bất động sản thì Alobibo thực sự là một giải pháp hoàn hảo giúp doanh nghiệp khắc phục được vấn đề này.
Có thể nói, ở thời điểm hiện tại, Alobibo là một ứng dụng mobile duy nhất trên thị trường tập trung vào việc xử lý dữ liệu trên đối tượng là số điện thoại. Ứng dụng hỗ trợ tối ưu giúp doanh nghiệp quản lý và chăm sóc khách hàng chỉ qua chiếc smartphone đơn giản.
👉🏼ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ: https://alobibo.page.link/Etqz8kQbSKLdpkkw8
-----------------------------------------
📌Hướng dẫn cài đặt:
1. Tải ứng dụng
2. Nhập thông tin đăng ký
3. Kích hoạt ứng dụng
4. Đăng nhập ứng dụng và trải nghiệm với đầy đủ tính năng
-------------------------------------------
Website: https://alobibo.com
Fanpage: https://www.facebook.com/Alobibo.Timkiemchamsockhachhang.Ta…
☎️Hotline: 024.6666 6276 / 0985.980 739
🏣Công ty CP TM và ĐT Thịnh Vượng Việt Nam (TAPICO). 877 Hồng Hà, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Nhận xét
Đăng nhận xét