LOẠI BỎ TIN NHẮN RÁC CÓ GIÚP DOANH NGHIỆP TƯƠNG TÁC TỐT VỚI KHÁCH HÀNG???
Làm thế nào để tương tác tốt với khách hàng luôn
là mối quan tâm hàng đầu của doanh nghiệp và người bán hàng. Đây là yếu
tố quyết định đến doanh số và sự “sống còn” của doanh nghiệp trong thời
đại cạnh tranh khốc liệt của thị trường hiện nay.
>> ĐIỂM DANH 8 LỢI ÍCH VƯỢT TRỘI CỦA ALOBIBO CHO DOANH NGHIỆP
>> Đột phá gấp đôi hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp với ALOBIBO
Làm thế nào để tương tác tốt với khách hàng luôn là mối quan tâm hàng đầu của doanh nghiệp và người bán hàng. Đây là yếu tố quyết định đến doanh số và sự “sống còn” của doanh nghiệp trong thời đại cạnh tranh khốc liệt của thị trường hiện nay.
“Ứng dụng tìm kiếm và chăm sóc khách hàng Alobibo” đã ra đời với mong muốn giúp các doanh nghiệp giải quyết triệt để việc tìm kiếm, bán hàng và chăm sóc khách hàng.
💥Alobibo là gì?
Alobibo là một ứng dụng chạy trên nền tảng mobile (trên hệ điều hành IOS và Android) giúp cho người dùng kiểm soát được các cuộc gọi không mong muốn. Ứng dụng giúp quản lý được dữ liệu khách hàng theo một trình tự rõ ràng, ngăn nắp. Từ đó người dùng có thể thoải mái xây dựng được các kế hoạch chăm sóc bạn bè, người thân, đối tác, khách hàng một cách chuyên nghiệp với các thao tác cực kỳ đơn giản.
🔰Tối ưu hóa thông tin khách hàng
Thay vì các phương pháp lưu trữ thông tin khách hàng truyền thống như tên, số cá nhân trên điện thoại, giờ đây với Alobibo bạn có thể thoải mái lưu trữ thông tin khách hàng một cách đầy đủ và cụ thể. Chắc chắn không khách hàng nào có thể từ chối những cuộc gọi, tin nhắn chăm sóc khách hàng đem lại cảm giác như một người “bạn” thân thiết từ doanh nghiệp.
Trước khi bạn gọi một cuộc điện thoại cho một khách hàng hay đối tác, hệ thống của Alobibo sẽ giúp kiểm tra lịch sử các cuộc gọi trước đó của bạn hoặc của những đồng nghiệp khác cùng công ty và đưa ra những gợi ý cho bạn như: Số liên lạc này đã có bao nhiêu lần gọi? Khách hàng có được đánh giá là tiềm năng không? Bản thân bạn đã gọi họ bao nhiêu lần và bạn đã đánh giá họ như thế nào? Dù cuộc gọi đã thực hiện từ hàng năm trước nhưng hệ thống vẫn sẽ lưu trữ và thông báo kết quả đầy đủ, chi tiết cho bạn.
Với tính năng ưu việt này từ Alobibo bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được đối tượng khách hàng mà mình gọi đến, từ đó xây dựng một kịch bản phù hợp giúp tối ưu hóa chất lượng cuộc gọi, nâng cao doanh số và đem đến những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời cho khách hàng và đối tác của mình.
>> Đột phá gấp đôi hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp với ALOBIBO
Làm thế nào để tương tác tốt với khách hàng luôn là mối quan tâm hàng đầu của doanh nghiệp và người bán hàng. Đây là yếu tố quyết định đến doanh số và sự “sống còn” của doanh nghiệp trong thời đại cạnh tranh khốc liệt của thị trường hiện nay.
“Ứng dụng tìm kiếm và chăm sóc khách hàng Alobibo” đã ra đời với mong muốn giúp các doanh nghiệp giải quyết triệt để việc tìm kiếm, bán hàng và chăm sóc khách hàng.
💥Alobibo là gì?
Alobibo là một ứng dụng chạy trên nền tảng mobile (trên hệ điều hành IOS và Android) giúp cho người dùng kiểm soát được các cuộc gọi không mong muốn. Ứng dụng giúp quản lý được dữ liệu khách hàng theo một trình tự rõ ràng, ngăn nắp. Từ đó người dùng có thể thoải mái xây dựng được các kế hoạch chăm sóc bạn bè, người thân, đối tác, khách hàng một cách chuyên nghiệp với các thao tác cực kỳ đơn giản.
🔰Tối ưu hóa thông tin khách hàng
Thay vì các phương pháp lưu trữ thông tin khách hàng truyền thống như tên, số cá nhân trên điện thoại, giờ đây với Alobibo bạn có thể thoải mái lưu trữ thông tin khách hàng một cách đầy đủ và cụ thể. Chắc chắn không khách hàng nào có thể từ chối những cuộc gọi, tin nhắn chăm sóc khách hàng đem lại cảm giác như một người “bạn” thân thiết từ doanh nghiệp.
Trước khi bạn gọi một cuộc điện thoại cho một khách hàng hay đối tác, hệ thống của Alobibo sẽ giúp kiểm tra lịch sử các cuộc gọi trước đó của bạn hoặc của những đồng nghiệp khác cùng công ty và đưa ra những gợi ý cho bạn như: Số liên lạc này đã có bao nhiêu lần gọi? Khách hàng có được đánh giá là tiềm năng không? Bản thân bạn đã gọi họ bao nhiêu lần và bạn đã đánh giá họ như thế nào? Dù cuộc gọi đã thực hiện từ hàng năm trước nhưng hệ thống vẫn sẽ lưu trữ và thông báo kết quả đầy đủ, chi tiết cho bạn.
Với tính năng ưu việt này từ Alobibo bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được đối tượng khách hàng mà mình gọi đến, từ đó xây dựng một kịch bản phù hợp giúp tối ưu hóa chất lượng cuộc gọi, nâng cao doanh số và đem đến những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời cho khách hàng và đối tác của mình.
🚫Hạn chế tối đa “tin nhắn rác”
Alobibo sẽ giúp bạn sẽ dàng tổng quát được toàn bộ thông tin của 1 số điện thoại, từ đó đưa ra những chính sách, phương pháp tiếp cận phù hợp giúp phát huy tối đa hiệu quả trong công việc. Tạo ra được “sự khác biệt” chính là cách giúp bạn ghi lại những “dấu ấn” tốt đẹp về doanh nghiệp và cá nhân bạn trong tâm lý khách hàng.
👉🏼 Alobibo sẽ là người đồng hành đắc lực cùng các tổ chức, cá nhân trong việc đem lại hiệu quả tối ưu cho việc tìm kiếm và chăm sóc khách hàng.
👉🏼ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ: https://alobibo.page.link/Etqz8kQbSKLdpkkw8
-----------------------------------------
📌Hướng dẫn cài đặt:
1. Tải ứng dụng
2. Nhập thông tin đăng ký
3. Kích hoạt ứng dụng
4. Đăng nhập ứng dụng và trải nghiệm với đầy đủ tính năng
-------------------------------------------
Website: https://alobibo.com
Fanpage: https://www.facebook.com/Alobibo.Timkiemchamsockhachhang.Ta…
☎️Hotline: 024.6666 6276 / 0985.980 739
🏣Công ty CP TM và ĐT Thịnh Vượng Việt Nam (TAPICO). 877 Hồng Hà, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Nhận xét
Đăng nhận xét