Quên excel và sổ sách đi! 2019 rồi, bạn cần các ứng dụng chăm sóc khách hàng trong thời đại 4.0

Ngày nay, sự ra đời của các ứng dụng chăm sóc khách hàng đang tỏ rõ ưu thế vượt trội, khắc phục hiệu quả những yếu điểm và hạn chế của Excel trong bài toán chăm sóc khách hàng. Không còn là việc có nên thay đổi hay không mà việc sử dụng phần mềm đã trở thành yêu cầu bắt buộc phải có của các doanh nghiệp trong thời đại 4.0.
 
>>Bài học quý giá từ tỷ phú Jack Ma - "Gã điên chưa bao giờ lùi bước"
>>MOBILE - MẢNH ĐẤT MÀU MỠ THỜI ĐẠI 4.0???


 ⛔️Hạn chế của cách thức sử dụng Excel truyền thống

✓Chưa tối ưu hóa trong việc quản lý: Excel chỉ có thể cập nhật theo trường, file quản lý chăm sóc khách hàng riêng biệt khác nhau gây khó khăn trong việc tổng hợp dữ liệu sau cùng và theo dõi tổng thể.

✓Thao tác nhiều hàm phức tạp: Excel đòi hỏi nhân viên phải có kỹ năng sử dụng các hàm, công thức và kinh nghiệm trong quản lý để thao tác được chính xác. Do đó khi doanh nghiệp cần tìm kiếm thông tin khách hàng cần mất rất nhiều thời gian để có kết quả.

✓Dễ xảy ra sai sót: dữ liệu được nhập thủ công do con người thực hiện nên có thể xảy ra các sai sót như thay đổi hoặc xóa dữ liệu nếu không được kiểm soát chặt chẽ. Ngoài ra, file Excel không thể đem lại một bức tranh dữ liệu kinh doanh toàn diện, do đó rất khó để doanh nghiệp có được cái nhìn tổng quan về quá trình vận hành.

✓Thiếu sự liên kết thông tin trong bộ máy: các phòng ban nhập dữ liệu và lưu trữ trên các file khác nhau dẫn tới việc kiểm soát, tìm kiếm và liên kết thông tin là rất khó khăn.

✓Hạn chế trong bảo mật: Excel được lưu trữ trên máy tính hay kho dữ liệu mạng xã hội nên rất dễ mất mát và rò rỉ thông tin.

💯Ưu điểm vượt trội của ứng dụng chăm sóc khách hàng

Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang làm thay đổi cuộc sống, thói quen cũng như hành vi mua sắm của người tiêu dùng. Bên cạnh một sản phẩm/dịch vụ tốt, khách hàng mong đợi một mức giá phù hợp cùng các dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo. Do đó, việc tạo dựng lòng tin và giữ chân khách hàng là vô cùng quan trọng.



Các ứng dụng chăm sóc khách hàng ra đời khắc phục các yếu điểm của phương pháp quản lý truyền thống trên sổ sách và Excel nhằm giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả nhất.

✓Quản lý thông tin mọi lúc mọi nơi: Việc chăm sóc và quản lý khách hàng trở nên linh hoạt và dễ dàng hơn chỉ với một chiếc điện thoại có kết nối mạng, đặc biệt hữu ích khi bạn đi công tác hay gặp gỡ khác hàng ở bên ngoài.

✓Tiết kiệm thời gian và nhân lực: Ứng dụng chăm sóc khách hàng có chức năng tích hợp mọi thông tin khách hàng trên toàn hệ thống nên việc tra cứu, quản lý và chăm sóc khách hàng nhanh chóng và thuận tiện hơn, tránh việc trùng lặp thông tin khách hàng. Do đó, công ty có thể tiết kiệm được nhiều thời gian, nhân sự để phân bố cho những hoạt động khác.

✓Giao việc nội bộ: Ứng dụng chăm sóc khách hàng cho phép doanh nghiệp giao việc tương ứng với từng nhân viên, giúp kiểm tra và đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên để điều chỉnh kịp thời.

✓Hỗ trợ tính năng marketing: Ứng dụng chăm sóc khách hàng cho phép gửi mail, sms đến hàng loạt khách hàng theo từng nhóm riêng biệt giúp cá nhân hóa, tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng. Hàng trăm mẫu email landing page và sms miễn phí được soạn sẵn theo chủ đề riêng biệt giúp cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm, dịch vụ, chốt sale trong 1 nốt nhạc.

--------------------------------------
💥Alobibo - Ứng dụng tìm kiếm & chăm sóc khách hàng 4.0, bạn đồng hành lý tưởng của các Saler, telesale...

👉 Quản lý khách hàng tập trung chỉ với duy nhất chiếc smartphone
👉 Tiết kiệm hoàn toàn chi phí cuộc gọi, nhân sự
👉 Giúp gia tăng lợi nhuận và doanh thu
👉 Giúp tăng cường trải nghiệm người dùng sản phẩm, dịch vụ
👉 Cung cấp công cụ hỗ trợ với kho SMS, Email Landingpage khổng lồ miễn phí, dễ dàng tùy chỉnh phù hợp từng mô hình kinh doanh
👉 Cùng Doanh Nghiệp xây dựng quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng mục tiêu
👉 Tạo lập niềm tin, xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng

⏩Đăng ký ngay để TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ: https://alobibo.page.link/Etqz8kQbSKLdpkkw8
-----------------------------------------
📌Hướng dẫn cài đặt:
1. Tải ứng dụng
2. Nhập thông tin đăng ký
3. Kích hoạt ứng dụng
4. Đăng nhập ứng dụng và trải nghiệm với đầy đủ tính năng
-------------------------------------------
Website: https://alobibo.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/Alobibo.Timkiemchamsockhachhang.Tapico
☎️Hotline: 0985 980 739
💥Công ty CP TM và ĐT Thịnh Vượng Việt Nam (TAPICO)
🏣VP giao dịch Hà Nội: Tầng 15 tòa nhà Ladeco, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
🏣VP giao dịch TP. HCM: G-Office, tầng 1 toà nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, TP. HCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

6 PHẨM CHẤT SỐNG CÒN CỦA SÓI ĐẦU ĐÀN

ALOBIBO – HỘI THẢO “BÁN HÀNG BẰNG ĐỌC VỊ KHÁCH HÀNG”

Alobibo được Báo Tin Tức - Kênh thông tin chính thức đưa tin