Mách bạn cách loại bỏ các tin nhắn rác mà vẫn tương tác tốt với khách hàng nhờ ứng dụng Alobibo
Làm thế nào để tương tác tốt với khách hàng
luôn là mối quan tâm hàng đầu của doanh nghiệp và người bán hàng. Đây
là yếu tố quyết định đến doanh số và sự “sống còn” của doanh nghiệp
trong thời đại cạnh tranh khốc liệt của thị trường hiện nay.
>> Cùng Alobibo điểm danh Top 5 yếu tố giúp bạn trở thành người bán hàng xuất sắc
>> 5 Xu hướng lớn trong ngành bán lẻ năm 2019
Thấu hiểu lo lắng của doanh nghiệp, “Ứng dụng tìm kiếm và chăm sóc khách hàng Alobibo” đã ra đời với mong muốn giúp giải quyết triệt để vấn đề này.
🎯Alobibo là gì?
Alobibo là một ứng dụng chạy trên nền tảng mobile (trên hệ điều hành IOS và Android) giúp cho người dùng kiểm soát được các cuộc gọi không mong muốn. Ứng dụng giúp quản lý được dữ liệu khách hàng theo một trình tự rõ ràng, ngăn nắp. Từ đó người dùng có thể thoải mái xây dựng được các kế hoạch chăm sóc bạn bè, người thân, đối tác, khách hàng một cách chuyên nghiệp với các thao tác cực kỳ đơn giản.
🔰Tối ưu hóa thông tin khách hàng
Thay vì các phương pháp lưu trữ thông tin khách hàng truyền thống như tên, số cá nhân trên điện thoại, giờ đây với Alobibo bạn có thể thoải mái lưu trữ thông tin khách hàng một cách đầy đủ và cụ thể. Chắc chắn không khách hàng nào có thể từ chối những cuộc gọi, tin nhắn chăm sóc khách hàng đem lại cảm giác như một người “bạn” thân thiết từ doanh nghiệp.
Trước khi bạn gọi một cuộc điện thoại cho một khách hàng hay đối tác, hệ thống của Alobibo sẽ giúp kiểm tra lịch sử các cuộc gọi trước đó của bạn hoặc của những đồng nghiệp khác cùng công ty và đưa ra những gợi ý cho bạn như: Số liên lạc này đã có bao nhiêu lần gọi? Khách hàng có được đánh giá là tiềm năng không? Bản thân bạn đã gọi họ bao nhiêu lần và bạn đã đánh giá họ như thế nào? Dù cuộc gọi đã thực hiện từ nhiều năm trước nhưng hệ thống vẫn sẽ lưu trữ và thông báo kết quả đầy đủ, chi tiết cho bạn.
Với tính năng ưu việt này từ Alobibo bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được đối tượng khách hàng mà mình gọi đến, từ đó xây dựng một kịch bản phù hợp giúp tối ưu hóa chất lượng cuộc gọi, nâng cao doanh số và đem đến những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời cho khách hàng và đối tác của mình.
📵Hạn chế tối đa “tin nhắn rác” - "cuộc gọi rác"
Khi nắm rõ thông tin cụ thể về khách hàng của mình một cách chi tiết, việc gửi các tin nhắn và cuộc gọi chăm sóc khách hàng, quảng cáo sản phẩm đã trở nên đơn giản và dễ kiểm soát hơn bao giờ hết. Khách hàng sẽ không bị làm phiền bởi những “cuộc gọi rác” , “tin nhắn rác” được gửi hàng loạt, gây ức chế cho người nhận. Thay vào đó là những thông điệp đã được “cá nhân hóa”, mang những thông tin hữu ích được bạn soạn sẵn chỉ dành riêng cho khách hàng theo đặc điểm của từng người.
💢Alobibo sẽ giúp bạn sẽ dàng tổng quát được toàn bộ thông tin khách hàng từ 1 số điện thoại, nhờ đó đưa ra những chính sách, phương pháp tiếp cận phù hợp giúp phát huy tối đa hiệu quả trong công việc.
Tạo ra được “sự khác biệt” chính là cách giúp bạn ghi lại những “dấu ấn” tốt đẹp về doanh nghiệp và cá nhân bạn trong tâm lý khách hàng.
👉🏼 Alobibo sẽ là người đồng hành đắc lực cùng các tổ chức, cá nhân trong việc đem lại hiệu quả tối ưu cho việc tìm kiếm và chăm sóc khách hàng.
👉🏼 Tìm hiểu thêm về Alobibo: https://bit.ly/2DoSpWA
-----------------------------------------
📌Tải dùng thử tại đây:
👉🏼 https://itunes.apple.com/vn/app/alobibo/id1390964905…
👉🏼 https://play.google.com/store/apps/details…
📌Hướng dẫn cài đặt:
1. Tải ứng dụng
2. Nhập thông tin đăng ký
3. Vào email kích hoạt ứng dụng
4. Đăng nhập ứng dụng và dùng thử 30 ngày
-------------------------------------------
Website: https://www.alobibo.com
Fanpage: https://www.facebook.com/Alobibo.Timkiemchamsockhachhang.Ta…
☎️Hotline: 024.6666 6276 / 0985.980 739
🏣Công ty CP TM và ĐT Thịnh Vượng Việt Nam (TAPICO). 877 Hồng Hà, Hoàn Kiếm, Hà Nội
>> 5 Xu hướng lớn trong ngành bán lẻ năm 2019
Thấu hiểu lo lắng của doanh nghiệp, “Ứng dụng tìm kiếm và chăm sóc khách hàng Alobibo” đã ra đời với mong muốn giúp giải quyết triệt để vấn đề này.
🎯Alobibo là gì?
Alobibo là một ứng dụng chạy trên nền tảng mobile (trên hệ điều hành IOS và Android) giúp cho người dùng kiểm soát được các cuộc gọi không mong muốn. Ứng dụng giúp quản lý được dữ liệu khách hàng theo một trình tự rõ ràng, ngăn nắp. Từ đó người dùng có thể thoải mái xây dựng được các kế hoạch chăm sóc bạn bè, người thân, đối tác, khách hàng một cách chuyên nghiệp với các thao tác cực kỳ đơn giản.
🔰Tối ưu hóa thông tin khách hàng
Thay vì các phương pháp lưu trữ thông tin khách hàng truyền thống như tên, số cá nhân trên điện thoại, giờ đây với Alobibo bạn có thể thoải mái lưu trữ thông tin khách hàng một cách đầy đủ và cụ thể. Chắc chắn không khách hàng nào có thể từ chối những cuộc gọi, tin nhắn chăm sóc khách hàng đem lại cảm giác như một người “bạn” thân thiết từ doanh nghiệp.
Trước khi bạn gọi một cuộc điện thoại cho một khách hàng hay đối tác, hệ thống của Alobibo sẽ giúp kiểm tra lịch sử các cuộc gọi trước đó của bạn hoặc của những đồng nghiệp khác cùng công ty và đưa ra những gợi ý cho bạn như: Số liên lạc này đã có bao nhiêu lần gọi? Khách hàng có được đánh giá là tiềm năng không? Bản thân bạn đã gọi họ bao nhiêu lần và bạn đã đánh giá họ như thế nào? Dù cuộc gọi đã thực hiện từ nhiều năm trước nhưng hệ thống vẫn sẽ lưu trữ và thông báo kết quả đầy đủ, chi tiết cho bạn.
Với tính năng ưu việt này từ Alobibo bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được đối tượng khách hàng mà mình gọi đến, từ đó xây dựng một kịch bản phù hợp giúp tối ưu hóa chất lượng cuộc gọi, nâng cao doanh số và đem đến những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời cho khách hàng và đối tác của mình.
📵Hạn chế tối đa “tin nhắn rác” - "cuộc gọi rác"
Khi nắm rõ thông tin cụ thể về khách hàng của mình một cách chi tiết, việc gửi các tin nhắn và cuộc gọi chăm sóc khách hàng, quảng cáo sản phẩm đã trở nên đơn giản và dễ kiểm soát hơn bao giờ hết. Khách hàng sẽ không bị làm phiền bởi những “cuộc gọi rác” , “tin nhắn rác” được gửi hàng loạt, gây ức chế cho người nhận. Thay vào đó là những thông điệp đã được “cá nhân hóa”, mang những thông tin hữu ích được bạn soạn sẵn chỉ dành riêng cho khách hàng theo đặc điểm của từng người.
💢Alobibo sẽ giúp bạn sẽ dàng tổng quát được toàn bộ thông tin khách hàng từ 1 số điện thoại, nhờ đó đưa ra những chính sách, phương pháp tiếp cận phù hợp giúp phát huy tối đa hiệu quả trong công việc.
Tạo ra được “sự khác biệt” chính là cách giúp bạn ghi lại những “dấu ấn” tốt đẹp về doanh nghiệp và cá nhân bạn trong tâm lý khách hàng.
👉🏼 Alobibo sẽ là người đồng hành đắc lực cùng các tổ chức, cá nhân trong việc đem lại hiệu quả tối ưu cho việc tìm kiếm và chăm sóc khách hàng.
👉🏼 Tìm hiểu thêm về Alobibo: https://bit.ly/2DoSpWA
-----------------------------------------
📌Tải dùng thử tại đây:
👉🏼 https://itunes.apple.com/vn/app/alobibo/id1390964905…
👉🏼 https://play.google.com/store/apps/details…
📌Hướng dẫn cài đặt:
1. Tải ứng dụng
2. Nhập thông tin đăng ký
3. Vào email kích hoạt ứng dụng
4. Đăng nhập ứng dụng và dùng thử 30 ngày
-------------------------------------------
Website: https://www.alobibo.com
Fanpage: https://www.facebook.com/Alobibo.Timkiemchamsockhachhang.Ta…
☎️Hotline: 024.6666 6276 / 0985.980 739
🏣Công ty CP TM và ĐT Thịnh Vượng Việt Nam (TAPICO). 877 Hồng Hà, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Nhận xét
Đăng nhận xét