"Cá nhân hoá" để đạt hiệu quả chăm sóc khách hàng trong kinh doanh
Người ta thường
nói “khách hàng là thượng đế” , nguồn thu lớn nhất của mỗi doanh nghiệp
khi kinh doanh là đến từ phía khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
Chính vì thế công tác chăm sóc khách hàng tưởng chừng như là một công
việc thừa thãi nhưng lại vô cùng quan trọng, đem lại cho doanh nghiệp
nhiều lợi ích và trở thành một chiến lược kinh doanh hiệu quả. Hãy cùng
tìm hiểu vai trò cuả công tác chăm sóc khách hàng qua bài viết dưới đây
nhé.
📌Dịch vụ chăm sóc khách hàng đang tạo ra lợi thế cạnh tranh khác biệt
Ngày nay, đã và đang có nhiều công ty
xây dựng được những giá trị kinh doanh khác biệt độc nhất; nhờ vào chất
lượng dịch vụ khách hàng mà họ cung cấp. Một dịch vụ khách hàng tốt
không chỉ giữ chân các khách hàng cũ; mà còn đặc biệt thu hút sự chú ý
của khách hàng mới. Và khi việc tạo ra những trải nghiệm khách hàng
tuyệt vời đang trở thành yếu tố cạnh tranh gay gắt. Nó đòi hỏi các doanh
nghiệp phải liên tục đầu tư, cải tiến về mặt công nghệ; lẫn tổ chức để
không bị các đối thủ vượt mặt.
📌“Cá nhân hóa” dịch vụ làm tăng cao mức độ hài lòng của khách hàng
Nhìn chung, các công ty dù là hoạt động ở
bất kì lĩnh vực nào; cũng đang phải vật lộn khá vất vả; để có thể đáp
ứng kịp mức kì vọng về chất lượng dịch vụ ngày càng tăng cao của khách
hàng. Và một trong những bài toán khó; đó là phải mang lại cho khách
hàng những trải nghiệm liền mạch giữa các kênh giao tiếp; cũng như tạo
ra cho khách hàng cảm giác được “cá nhân hóa”.
Một số những dẫn chứng bên dưới có thể
cho bạn hiểu được phần nào lý do tại sao cần tạo ra “trải nghiệm liền
mạch” và “cá nhân hóa” dịch vụ khách hàng :
Ngày nay, khách hàng có rất nhiều cách
để tương tác với doanh nghiệp như: email, chat, gọi điện thoại,… Và có
đến 71% các khách hàng kì vọng họ luôn được giao tiếp với cùng một tư
vấn viên ngay cả khi họ chuyển kênh tương tác. Vì đơn giản khách hàng
không muốn phải trình bày lại câu chuyện của họ hết lần này đến lần khác
mỗi lần thay đổi kênh giao tiếp hoặc gặp một cô nhân viên khác.
Theo một nghiên cứu khác, có 87% các
khách hàng đều mong muốn họ trở nên đặc biệt; khi vấn đề của bản thân
được quan tâm thấu đáo và giải quyết nhanh chóng. Khách hàng sở dĩ
thường kiên nhẫn để nghe hết đoạn ghi âm hướng dẫn số máy nhánh của bộ
phận phụ trách; là cũng chỉ mong gặp đúng người có thể giải quyết vấn đề
cho họ một cách nhanh nhất.
Khách hàng có thể bắt đầu biết đến doanh
nghiệp qua 1 kênh, tiến hành các giao dịch qua 1 kênh khác và kết thúc
quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ lại ở 1 kênh khác nữa. Vậy nên việc
nắm bắt thông tin và quá trình trải nghiệm của khách hàng của nhiều kênh
trước đó; có thể tạo nên 1 kế hoạch hoàn hảo; trong việc chăm sóc khách
hàng trước, trong và cả sau khi bán hàng. (Tổng hợp)
➡️ Thấu hiểu lo lắng của doanh nghiệp, “Ứng dụng tìm kiếm và chăm sóc khách hàng Alobibo” đã ra đời với mong muốn giúp giải quyết triệt để vấn đề này.
🎯Alobibo là gì?
Alobibo là một ứng dụng chạy trên nền
tảng mobile (trên hệ điều hành IOS và Android) giúp cho người dùng kiểm
soát được các cuộc gọi không mong muốn. Ứng dụng giúp quản lý được dữ
liệu khách hàng theo một trình tự rõ ràng, ngăn nắp. Từ đó người dùng có
thể thoải mái xây dựng được các kế hoạch chăm sóc bạn bè, người thân,
đối tác, khách hàng một cách chuyên nghiệp với các thao tác cực kỳ đơn
giản.
✔️Tối ưu hóa thông tin khách hàng
✔️Hạn chế tối đa “tin nhắn rác” - "cuộc gọi rác"
✔️Alobibo sẽ giúp bạn sẽ dàng tổng quát được toàn bộ thông tin của khách
✔️Hạn chế tối đa “tin nhắn rác” - "cuộc gọi rác"
✔️Alobibo sẽ giúp bạn sẽ dàng tổng quát được toàn bộ thông tin của khách
👉Alobibo sẽ là người đồng hành
đắc lực cùng các tổ chức, cá nhân trong việc đem lại hiệu quả
tối ưu cho việc tìm kiếm và chăm sóc khách hàng.
👉Tìm hiểu thêm về Alobibo: https://bit.ly/2DoSpWA
-----------------------------------------
📌Tải dùng thử tại đây:
👉https://itunes.apple.com/vn/app/alobibo/id1390964905…
👉https://play.google.com/store/apps/details…
📌Hướng dẫn cài đặt:
1. Tải ứng dụng
2. Nhập thông tin đăng ký
3. Vào email kích hoạt ứng dụng
4. Đăng nhập ứng dụng và dùng thử 30 ngày
-------------------------------------------
Website: https://www.alobibo.com
Fanpage: https://www.facebook.com/Alobibo.Timkiemchamsockhachhang.Ta…
☎️Hotline: 024.6666 6276 / 0985.980 739
🏣Công ty CP TM và ĐT Thịnh Vượng Việt Nam (TAPICO). 877 Hồng Hà, Hoàn Kiếm, Hà Nội
-----------------------------------------
📌Tải dùng thử tại đây:
👉https://itunes.apple.com/vn/app/alobibo/id1390964905…
👉https://play.google.com/store/apps/details…
📌Hướng dẫn cài đặt:
1. Tải ứng dụng
2. Nhập thông tin đăng ký
3. Vào email kích hoạt ứng dụng
4. Đăng nhập ứng dụng và dùng thử 30 ngày
-------------------------------------------
Website: https://www.alobibo.com
Fanpage: https://www.facebook.com/Alobibo.Timkiemchamsockhachhang.Ta…
☎️Hotline: 024.6666 6276 / 0985.980 739
🏣Công ty CP TM và ĐT Thịnh Vượng Việt Nam (TAPICO). 877 Hồng Hà, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Nhận xét
Đăng nhận xét