VIỆT NAM LÀ MỘT TRONG NHỮNG QUỐC GIA ĐI ĐẦU VỀ MUA BÁN QUA TELESALES???

Nghiên cứu cho thấy người Việt Nam đứng thứ ba về mức độ nhận thức mua hàng qua đối thoại, với 69% số người được hỏi nói rằng họ biết họ có thể đặt hoặc mua hàng thông qua điện thoại.
 
>>VÌ SAO DOANH NGHIỆP CỦA BẠN TELESALES KHÔNG HIỆU QUẢ?
>>7 SỰ THẬT ĐÁNG KINH NGẠC VỀ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG (CX)

⚠️Mua hàng qua đối thoại là hành vi tiêu dùng năng động, bao gồm quá trình trò chuyện trực tuyến, gọi điện thoại, chat trực tiếp với thương hiệu/người bán hàng – nhằm thực hiện giao dịch mua/dịch vụ hậu mãi và quá trình giao dịch thông qua hội thoại trực tuyến – người mua đặt hàng hoặc xác nhận đơn hàng qua các ứng dụng nhắn tin và các trang thương mại điện tử.

📲Để hiểu rõ hơn về xu hướng này, Facebook và BCG đã khảo sát 8.864 người tại chín quốc gia gồm: Mỹ, Brazil, Ấn Độ, Indonesia, Mexico, Malaysia, Philippines, Thái Lan và Việt Nam và thực hiện các cuộc phỏng vấn định tính với người mua, người bán và các chuyên gia tại các quốc gia này. Nghiên cứu được thực hiện trong khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 8-2019 với 1.310 người Việt Nam đã tham gia trả lời.


Nghiên cứu cho thấy người Việt Nam đứng thứ ba về mức độ nhận thức mua hàng qua đối thoại, với 69% số người được hỏi nói rằng họ biết họ có thể đặt hoặc mua hàng thông qua đối thoại trực tuyến; 53% cho biết họ đã trò chuyện trực tuyến với thương hiệu hoặc người bán khi mua sắm; và 36% đã từng mua hàng thông qua đối thoại trực tuyến trong khi tỷ lệ chốt đơn hàng thông qua đối thoại trực tuyến trung bình trên toàn cầu chỉ ở mức 16%.

⚡️Xu hướng này được đánh giá sẽ còn phát triển mạnh mẽ khi 95% người Việt Nam được khảo sát nói rằng họ có kế hoạch duy trì hoặc tăng chi tiêu cho thương mại đối thoại trong tương lai. Nghiên cứu cũng cho thấy đối thoại trực tuyến là nguồn tạo ra những khách hàng mua sắm trực tuyến mới tại Việt Nam; 50% số người được khảo sát nói rằng mua hàng qua đối thoại là trải nghiệm mua sắm trực tuyến đầu tiên của họ. (Nguồn: doanhnhanplus.vn)

👉Từ các số liệu cụ thể trên các doanh nghiệp cần thấy được tính cấp thiết của việc thay đổi phương pháp bán hàng truyền thống, phát triển đội ngũ Telesales chuyên nghiệp để bắt kịp xu hướng thị trường trong năm 2020.

Bên cạnh đó doanh nghiệp cần cung cấp cho các Telesale, Saler công cụ giúp họ dễ dàng Chăm sóc & Tìm kiếm, quản lý khách hàng ngay trên Smartphone giúp gia tăng trải nghiệm khách hàng để tạo ra sự khác biệt với hàng nghìn đối thủ cạnh tranh khác trên thị trường.


💥ALOBIBO tự hào là Ứng dụng tìm kiếm & Chăm sóc khách hàng đầu tiên trên smartphone tại Việt Nam.

Chúng tôi cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng 4.0 cho doanh nghiệp, áp dụng được trong nhiều lĩnh vực, nhiều ngành và nhóm hàng hóa dịch vụ khác nhau, từ hàng tiêu dùng đến các sản phẩm cao cấp, dịch vụ tài chính, bất động sản, thương mại điện tử... giúp gia tăng hiệu quả bán hàng và tối ưu chi phí.

✅ Quản lý khách hàng tập trung chỉ với duy nhất chiếc smartphone
✅ Tiết kiệm hoàn toàn chi phí cuộc gọi, nhân sự
✅ Giúp gia tăng lợi nhuận và doanh thu
✅ Giúp tăng cường trải nghiệm người dùng sản phẩm, dịch vụ
✅ Cung cấp công cụ hỗ trợ với kho SMS, Email Landingpage khổng lồ miễn phí, dễ dàng tùy chỉnh phù hợp từng mô hình kinh doanh
✅Cùng Doanh Nghiệp xây dựng quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng mục tiêu
✅ Tạo lập niềm tin, xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng
✅Hỗ trợ doanh nghiệp remaketing hoặc cross sale hiệu quả

👉Để việc kinh doanh của bạn dễ dàng và hiệu quả hơn, hãy nhanh tay đăng ký ngay để trải nghiệm miễn phí: https://alobibo.page.link/Etqz8kQbSKLdpkkw8
-----------------------------------------
📌Hướng dẫn cài đặt:
1. Tải ứng dụng
2. Nhập thông tin đăng ký
3. Kích hoạt ứng dụng
4. Đăng nhập ứng dụng và trải nghiệm với đầy đủ tính năng
-------------------------------------------
Website: https://alobibo.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/Alobibo.Timkiemchamsockhachhang.Tapico
☎️Hotline: 0985 980 739
💥Công ty CP TM và ĐT Thịnh Vượng Việt Nam (TAPICO)
🏣VP giao dịch Hà Nội: Tầng 7 tòa nhà Ladeco, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

6 PHẨM CHẤT SỐNG CÒN CỦA SÓI ĐẦU ĐÀN

ALOBIBO – HỘI THẢO “BÁN HÀNG BẰNG ĐỌC VỊ KHÁCH HÀNG”

Alobibo được Báo Tin Tức - Kênh thông tin chính thức đưa tin