Đừng đọc nếu bạn không muốn đột phá về doanh số mà không mất quá nhiều thời gian!


Khi đất nước và con người phát triển kéo theo sự cạnh tranh giữa cá thể và quần thể để bản thân không bị tụt lùi thì đồng nghĩa với việc những áp lực công việc luôn đè nặng lên vai chúng ta. Vậy làm sao để vừa cân bằng được tiến độ công việc và có thời gian dành cho gia đình nhỏ của mình? Nếu chúng ta không biết cách sắp xếp bài bản thì sẽ không còn thời gian nào cho gia đình và những sở thích riêng của mình.

Việc đầu tiên, với bản chất và các tính năng đột phá của Alobibo – người dùng sẽ chỉ cần bỏ ra 1/10 số thời gian thường lệ để trình lập và chuẩn bị sẵn sàng trước khi gọi điện hoặc gặp khách hàng.

Aloboibo loại bỏ được tối đa vấn đề nhức nhối “Cuộc gọi rác – tin nhắn rác”
Một trong những điểm khiến cho khách hàng mất cảm tình về doanh nghiệp của bạn đó chính là tin nhắn rác – cuộc gọi rác. Sẽ thật phiền toái nếu hàng ngày cứ phải nhận những cuộc gọi lặp đi lặp lại với motip “Dạ chào anh/chị, e là nhân viên đến từ cty abc…”



Alobibo được tạo ra với chức năng Kiểm tra thông tin khách hàng: Phân tích, đánh giá khách hàng từ các nguồn dữ liệu khách quan. Khi bạn gọi điện thoại cho ai đó, hệ thống sẽ tự động kiểm tra lịch sử trước đó của bạn hoặc từ những người khác và sẽ đưa ra cho bạn thống kê khách quan nhất – bạn có thể đánh giá số điện thoại bạn chuẩn bị gọi có phải là khách hàng đang quan tâm tới sản phẩm của mình không? Có tiềm năng hay không? Đã có ai trong cùng công ty của mình gọi cho họ chưa? Và điều này thực sự giúp cho bạn không còn lãng phí thời gian với những cuộc gọi không mang lại hiệu quả nữa!

 Các chức năng ưu việt
- Với hàng loạt các tính năng được ưu việt hoá, tiện dụng và rút ngắn thời gian thao tác đến tuyệt đối chỉ với 1 nút chạm
- Dễ dàng tuỳ biến các mẫu trong kho tin nhắn và kho email cực sáng tạo có sẵn. Không lo chúc mừng sinh nhật đối tác nhạt nhẽo hoặc gửi email mô tả sản phẩm thiếu chuyên nghiệp.
- Xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng, người thân, bạn bè một cách tự động hoá mà không cần phải ghi nhớ thông tin.
- Tạo kế hoạch và nhắc nhở công việc cho bản thân một cách bài bản.
- Tiện ích là một phần không thể bỏ qua trong ứng dụng, sẽ giúp ích vô cùng khi các bạn đi xa.

Hãy thay đổi ngay thói quen làm việc cùng với sự bùng nổ của công nghệ để không bị tụt lùi và lạc hậu.
Sử dụng ALOBIBO ngay hôm nay để tăng hiệu quả công việc, đột phá doanh thu, tận hưởng cuộc sống và có thêm nhiều thời gian cho sở thích riêng của mình và gia đình nhé!




👉🏼ĐĂNG KÝ NGAY ALOBIBO ĐỂ TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ: https://alobibo.page.link/Etqz8kQbSKLdpkkw8
----------------------------------------- 
Hướng dẫn cài đặt:
1. Tải ứng dụng
2. Nhập thông tin đăng ký
3. Kích hoạt ứng dụng
4. Đăng nhập ứng dụng và trải nghiệm với đầy đủ tính năng
-------------------------------------------
️Hotline: 024.6666 6276 / 0985.980 739
-Công ty CP TM và ĐT Thịnh Vượng Việt Nam (TAPICO): Tầng 15 tòa nhà Ladeco, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nộ
i-VP giao dịch TP. HCM: G-Office, tầng 1 toà nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, TP. HCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

6 PHẨM CHẤT SỐNG CÒN CỦA SÓI ĐẦU ĐÀN

ALOBIBO – HỘI THẢO “BÁN HÀNG BẰNG ĐỌC VỊ KHÁCH HÀNG”

Alobibo được Báo Tin Tức - Kênh thông tin chính thức đưa tin